Phẫu thuật chữa sẹo ở mí mắt tốn bao nhiêu tiền ?

Em năm nay 22 tuổi, từ nhỏ em bị mắt lẹo, giờ lớn lên ở mí mắt dưới của em có vết sẹo ở đuôi mắt. Em muốn đi chỉnh sửa lại sẹo ở mí mắt dưới thì phải đến chố thẩm mỹ viện nào ở sài gòn chuyên về chữa sẹo ở mí mắt ạ? Phẫu thuật chữa sẹo ở mí mắt tốn bao nhiêu tiền ? anh(chị) nào biết chỉ giùm em với. Em cám ơn nhiều ạ.

yt
yt
Trả lời 13 năm trước

Sẹo-Scars (còn gọi là cicatrices) là các vùng mô xơ hóa thay thế da (hoặc mô) bình thường sau khi bị tổn thương. Mô sẹo không giống với các mô mà nó thay thế và thường có chất lượng chức năng kém hơn. Ví dụ, vết sẹo trên da ít khả năng chống bức xạ cực tím, tuyến mồ hôi và nang tóc không mọc lại trong mô sẹo. Những nghiên cứu nhận thấy không thể loại bỏ hoàn toàn vết sẹo. Tuy nhiên các phương pháp can thiệp có khả năng làm giảm kích thước và cải thiện chất lượng sẹo. Muốn giải quyết sẹo có hiệu quả cần phải biết rõ về kích thước, vị trí, màu sắc, tính chất (lồi - Keloids, phì đại - Hypertrophic...) của sẹo.

Trường hợp của chị sẹo nếu bé có thể điều trị bằng phẫu thuật cắt bỏ sẹo, chuyển vạt da hoặc ghép da tự thân để điều chỉnh mi mắt cân đối.

Ở HCM nên đến bệnh viện chợ rẫy nhé.

Tuỳ từng kích thước sẹo mà có giá khác nhau.

Tư vấn bởi Viện thẩm mỹ Hà Nội

23 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước

Ca này có vẻ khó. Bạn thử qua địa chỉ uy tín như Kangnam để họ tư vấn thêm cho, trường hợp như bạn khá hiếm

Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước
Ca này có vẻ hiếm gặp, ko biết họ có khắc phục đc ko
Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 7 năm trước
Bạn nghĩ là khó thôi, chứ đến tmv thì lại ko khó. Làm 1 loáng là xong thôi ah
ly ngo
ly ngo
Trả lời 4 năm trước

Em giống chị chị cũng bị mụt lẹo từ nhỏ ở mi mắt trên tạo một sẹo lõm bình thường mí mắt bị sụp thì ko thấy nhưng giờ chị mới cắt mí mắt thì cái thẹo lòi ra trên nếp mí thấy rõ một lỗ làm mí mất đẹp .chị cũng mún xóa mà chưa bít làm sao

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước
có thẩm mỹ viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái khá nổi tiếng tại Sài Gòn đấy, Giá cả thì tùy vào vết sẹo trên mí mắt của bạn chứ :))) khoảng dưới 10 triêu thôi bạn ạ