Một ca phẫu thuật nâng mũi hết bao nhiêu tiền ?

Hiện tôi đang ở HN. tôi muốn hỏi : Một ca phẫu thuật chỉnh sửa gồm : nâng mũi và thu hẹp cánh mũi hết bao nhiêu tiền ? và có thể thực hiện ở địa chỉ nào ?

Xin cảm ơn.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình được biết thì chi phí cho 1 lần nâng mũi là hơn 4 triệu gì đóa. Bạn có thể viện 108 để hỏi sẽ được tư vấn cụ thế nhé.

Nguyễn Phan Thanh Tú
Nguyễn Phan Thanh Tú
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật mới nhất hiện nay. Nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc kèm theo bọc một chút sụn vành tai sẽ giúp đầu mũi tròn đẹp tự nhiên không làm bóng đỏ hay lộ sống mũi .Chi phí nâng mũi bọc sụn là 10 triệu và thu gọn cánh mũi là 4 triệu. Trong tháng này thì trung tâm có chương trình khuyến mãi tặng 20% cho nâng mũi bọc sụn thì chi phí chỉ còn lại 8 triệu thôi bạn à. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bạn có thể tham khảo tại đây.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC

thammyhanquoc.vn

tran thi yen
tran thi yen
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn cần phẫu thuật thì bạn liên hệ với bên mình theo địa chỉ dưới bên mình sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo tại trang web :

http://www.nose.co.kr/ ( trang web đã có tiếng Việt)

hay gửi email ảnh đến địa chỉ : nosejdh@gmail.com , Tel : 082-10- 8678-1559 để được tư vấn miễn phí .

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay, Korean Beauty Center đang áp dụng phương pháp nâng mũi không qua phẫu thuật rất chuyên nghiệp, đẹp và an toàn. Tất cả các thao tác từ thăm khám, tư vấn đưa ra liệu trình đều do bác sĩ chuyên khao thẩm Mỹ Hàn Quốc thực hiện. Bạn hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn. Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

Korean Beauty Center là Trung tâm công nghệ trị liệu Da - Spa - Thẩm mỹ Hàn Quốc trực thuộc viên thẩm mỹ ST Seoul. Trung tâm do bác sỹ Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và điều trị, với công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho Quý khách đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc làm đẹp cơ bản đến các liệu trình chăm sóc trị liệu chuyên biệt nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp toàn diện theo quy chuẩn khắt khe nhất của một thẩm mỹ viện hiện đại và đạt chuẩn Hàn Quốc.

Korean Beauty Center mang đến một phong cách Hàn Quốc từ cơ sở vật chất đến cách chăm sóc phục vụ Quý khách, ngoài ra Trung tâm còn áp dụng các phương pháp trị liệu của Hàn Quốc được chiết xuất từ Nhân sâm 6 năm tuổi, linh chi, thảo mộc truyền thống và các thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… Quý khách sẽ được trải nghiệm cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của những người đẹp xứ sở Kim Chi.

Mr. Nguyễn Minh Tiến - Manager

0168 5454 666


Trung tâm Công nghệ trị liệu Da - Spa -Thẩm mỹ Hàn Quốc -
Thẩm mỹ không phẫu thuật

Add: 65 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (+84.4) 39440114 Fax: (+84.4) 37868791

Email : minhtien@koreanbeauty.com.vn

Web : koreanbeauty.com.vn

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

có mặt đẹp đi chơi. Đầu tư cho cái mũi của em mất 11 triệu (nâng mũi cao + thu nhỏ cánh mũi), năm nay giá cả leo thang chắc lại tăng lên rồi.

Nguyễn Thị Thiền
Nguyễn Thị Thiền
Trả lời 12 năm trước

Phẫu thuật nâng mũi thì hết 7 triệu - 9 triệu bạn ah. Tùy vào chất liệu mà bạn chọn là chất liệu Hàn Quốc hay là chất liệu Mỹ bạn ah. Chất liệu Mỹ thì trông dáng mũi nó mềm mại tự nhiên hơn bạn ah.

Còn phẫu thuật thu hẹp cánh mũi là 4 triệu bạn ah.

Bạn ở Hà Nội thì nên qua chỗ bác sĩ Huy ở Thẩm mỹ viện Linh Nhung, 850 Đường Láng í bạn ah. Đây là trung tâm chuyên phẫu thuật nâng mũi mà bạn, dáng mũi của ông này nâng nhìn trông tự nhiên lắm đấy. Bạn có thể vào trang này tham khảo nè :http://phauthuatnangmui.com/hoặc có thể gọi điện cho bác í tư vấn trực tiếp luôn cũng được bạn ah : 0944.333.444

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Chắc khoảng 10-15 triệu :(

phương huyền
phương huyền
Trả lời 12 năm trước

Với phụ nữ mũi phản ánh đường chồng con nên mũi đẹp thì mới có tấm chồng ngon.hehe

thukimvaa
thukimvaa
Trả lời 12 năm trước

Nghe mọi người bàn tán về chi phí phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ giá của nó tăng từng năm, mình đợi down giá mà chưa bao giờ thấy down cả ;))

wto phượng
wto phượng
Trả lời 11 năm trước

Nang mui không chỉ thực hiện ở nữ mà ngày nay nhiều Quý ông nâng mũi để cho mình trông tuấn tú và nam tính hơn.

Hiện nay, nhu cầu nam giới đi làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi khá cao. Hiểu biết về đặc điểm mũi ở nam giới giúp cho các bác sĩ có kế hoạch và phương pháp mổ thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Điều quan trọng là sau phẫu thuật nâng mũi, nét nam tính càng được nâng cao hơn nữa.

Đặc điểm mũi ở nam giới: mũi nam giới thường gặp một số đặc điểm sau

- Sống mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sống mũi.

- Xương sống mũi to bè.

- Đầu mũi to tròn.

- Lổ mũi rộng.

- Lớp da ở vùng mũi khá dầy.