Để làm thon bắp tay phải mất khoảng thời gian bao lâu?

kinh phí cho dịch vụ này là khoảng bao nhiều?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bắp tay to dễ làm mất đi vẻ nữ tính và dịu dàng của phái đẹp. Nó cũng khiến bạn rất khó lựa chọn trang phục phù hợp nhất là vào mùa hè.

Bắp tay to thường gặp ở những chị em đang có xu hướng thừa cân, béo phì, các bà mẹ tăng cân quá nhanh trong thời kỳ mang thai và nuôi con nhỏ. Ngoài ra cũng có thể do cơ địa hay yếu tố di truyền mà không ít người mất tự tin với bắp tay “lực sĩ” như vận động viên thể hình của mình.

Với lựa chọn trang phục, bạn nên:

- Mặc áo có cổ tay rộng hoặc vừa khít để thả buông hoặc vén lên khi cần thiết. Không nên mặc áo tay bó quá, hoặc áo thun bó vì sẽ càng làm nổi bật đôi tay hơn.

- Nên chọn các chất mềm như lanh, lụa và may những kiểu trang phục không quá diêm dúa.

Để giải quyết triệt để nhược điểm này, bạn nên lựa chọn một phương pháp giảm béo vùng bắp tay an toàn và hiệu quả.

Bắp tay hay bắp chân, đùi, lưng là vùng cơ, bởi vậy không phải bất kỳ phương pháp giảm béo nào cũng phù hợp để lựa chọn. Giảm béo không đúng cách có thể làm nhão cơ, nguy hiểm hơn là bị giãn cơ, gây đau đớn do phải chịu lực tác động lớn, ảnh hưởng lâu dài đến chức năng vận động của các cơ.

Hiểu rõ tính đặc thù trên, giảm béo bằng lưu thông khí huyết chú ý thiết lập một liệu trình đặc biệt dành cho giảm béo vùng cơ. Kỹ thuật viên sẽ đo và kiểm tra để có thể tư vấn về liệu trình cũng như hiệu quả cho bạn. Cốt lõi của phương pháp này là dùng nhiệt làm mềm mô mỡ, dùng tinh dầu bấm huyệt kích thích khí huyết lưu thông, giúp cơ thể tăng cường đào thải lượng mỡ thừa theo vòng tuần hoàn sinh học, giúp các vùng cơ nhỏ lại theo cách tự nhiên nhất.

Sau 10 ngày trị liệu, bạn có thể giảm 3-5cm vùng bắp tay tuỳ độ săn chắc của bạn. Ngoài ra, tinh dầu thảo dược trong giảm béo có tác dụng dưỡng da, giúp bạn có làn da mịn màng. Quá trình chiếu tia hồng ngoại bằng phi thuyền cũng giúp tăng cường lượng khí huyết lưu thông, làm da dẻ thêm phần hồng hào, tươi tắn.

Giảm béo bằng lưu thông khí huyết cũng chú trọng đến việc tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến thừa cân, đó là mất cân bằng trong ăn uống. Những động tác bấm huyệt tác động đến các huyệt đạo ở vùng bụng giúp thu nhỏ dạ dày, giảm đáng kể cảm giác thèm ăn. Từ đó, rèn luyện thói quen ăn uống vừa đủ, khoa học và ngăn chặn nguy cơ béo trở lại.

Không có một phương pháp giảm béo chung cho tất cả mọi người, bởi vậy, thay vì tự ý áp dụng các phương pháp bạn cho là phù hợp thì hãy tham khảo thật kỹ lời khuyên của các chuyên gia để lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất cho mình.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bài tập nhỏ trong cả bài tập lớn nên sẽ có tác dụng hơi chậm, chị chịu khó nhá:
- Đứng thẳng, hai chân mở nhẹ,không bằng vai, bàn chân rẽ hình chữ /
- Từ từ nâng gót lên, kiễng cao hết cỡ, giữ chân 15 giây, từ từ hạ chân xuống, làm liên tục 10 lần rồi nghỉ một chút lại làm lại, làm 3 - 5 lần, lúc đầu thì 3 thui, tăng dần nhá
- Còn nếu chân chị có bắp, bắp chân cứng thì chỉ có đi matxa cho nó mềm ra thui
- Còn một cách để trông bắp chân nhỏ hơn là chị mặc váy dài đến đầu gối, nhưng là váy xòe rộng một chút nhá, trông chân sẽ nhỏ đấy, đang mốt váy xóe, mặc tiện wá còn j, nhưng nhớ váy chỉ đc dài đến đúng khuỷu gối nhá, dài hơn là toi đấy, vì mắt ng nhìn sẽ tập trung vào chân váy sẽ càng phát hiện chân to. Đi xăng đan cao nhưng gót không mảnh wá, nên đi gót vững vàng

Còn với bắp tay thì ban làm theo cách sau Bạn nên tìm các bài tập thể dục thích hợp để làm cho cơ thể cân đối hơn. Ăn uống điều độ và tập luyện cho người đậm đà hơn một chút cũng là cách để trông cánh tay có vẻ bớt to Bạn không nên lo lắng và mặc cảm nhiều. Quan trọng là sức khỏe của mình được đảm bảo.
Chúc bạn luôn vui vẻ!