Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2019): Cao cấp hơn, mạnh mẽ hơn

Trong dịp đầu năm 2019, Samsung đã cho ra mắt 2 mẫu máy tính bảng mới, trong đó có chiếc Galaxy Tab A 10.1 (2019) rất đáng để sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế và các tính năng hấp dẫn của chiếc máy tính bảng này nhé.

Về thiết kế

Vỏ ngoài của Galaxy Tab A 10.1 (2019) được làm từ chất liệu nhôm, đây là một sự nâng cấp rất lớn so với các thế hệ máy tính bảng cũ trong dòng sản phẩm này của Samsung. Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình AMOLED và chất lượng hiển thị hàng đầu. Samsung trang bị cho sản phẩm này màn hình TFT với độ phân giải 1.900 x 1.200 pixel vì được định hướng thấp và giá cả phải chăng, điều tích cực về màn hình này là chế độ ngoài trời. Chế độ 15 phút này cho phép màn hình hiển thị rõ ràng với độ sáng tăng mạnh ở dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, Samsung chia sẻ rằng màn hình trên Galaxy Tab A 10.1 (2019) sẽ có độ sáng đạt khoảng 400 nits.

Bên cạnh đó, hai loa được tích hợp vào phần dưới của khung, cung cấp âm thanh tốt trên Galaxy Tab A 10.1 (2019). Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atoms cũng được tích hợp trong thiết bị này hứa hẹn mang tới trải nghiệm tốt hơn người tiền nhiệm. Máy sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm ở trên cạnh trên, cùng với đó là camera có độ phân giải 5 megapixel ở mặt trước và camera 8 megapixel ở mặt sau .

Về phần mềm và cấu hình

OneUI mới được trang bị trên chiếc Galaxy Tab A 10.1 (2019), đây là phiên bản được điều chỉnh riêng cho máy tính bảng, sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng màn hình lớn hơn một cách hiệu quả. Phần mềm này có giao diện mới cùng tính năng Smart Things với khả năng biến thiết bị thành một trung tâm điều khiển nhà thông minh.

Samsung trang bị cho sản phẩm máy tính bảng này chip Exynos 7904 với tám lõi mới hứa hẹn hiệu năng tốt hơn so với Snapdragon 450. Đi kèm với CPU Exynos là dung lượng 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên tối đa 400GB.

Hơn nữa, để đảm bảo rằng máy tính bảng cũng có thời gian sử dụng tốt thì Samsung đã tích hợp viên pin dung lượng lên đến 6.150 mAh cho chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2019). Đồng thời, máy có thể được sạc qua cổng USB-C mới, tuy nhiên sẽ không có hỗ trợ sạc nhanh xuất hiện trên sản phẩm mới này của Samsung.

Mong rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2019) của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào