Samsung cho ra mắt siêu phẩm Galaxy Tab S5e cực mỏng, Android 9 Pie giá 400 USD!

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế mỏng nhất từ trước tới nay do hãng này sản xuất với tên gọi Galaxy Tab S5e. Không chỉ sở hữu độ mỏng hoàn hảo mà chiếc máy tính này còn là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị trợ lí ảo Bixby 2.0 và Android 9 Pie ngay khi đập hộp. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm mới này!

1. Thiết kế

Samsung Galaxy Tab s5e sở hữu một thiết kế tinh tế và hài hòa với những đường nét thanh mảnh chỉ với độ mỏng 5.5 mm. Trong đó, mặt trước của sản phẩm được trang bị một màn hình lớn với kích thước 10.5 inch có dạng Super AMOLED với độ phân giải WQXGA (2560×1600) theo tỷ lệ 16:10 tương tự như trên chiếc Galaxy Tab S4. Xét về khối lượng thì đây cũng đồng thời là một sản phẩm khá nhẹ, chỉ khoảng 400g cho phiên bản Wifi. Ngoài ra Samsung cũng không quên những người muốn làm việc trên máy tính bảng và ra mắt những phụ kiện như vỏ Book Cover có bàn phím, dock sạc và vỏ siêu mỏng.

2. Các trang bị 

Về các trang bị đi kèm, nhiều người bày tỏ sự lo ngại rằng liệu với độ mỏng nhẹ như vậy thì máy tính bảng của Samsung có đảm bảo được những tính năng hiện đại và đầy đủ hay không? Nhưng trên thực tế thì máy có viên pin lớn tới 7,040 mAh, giúp máy có thời gian sử dụng 14.5 tiếng trong một lần sạc. Viên pin này vẫn nhỏ hơn so với chiếc Tab S4, nhưng S4 cũng dày hơn so với S5e (7.1mm so với 5.5mm).

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab s5e còn sở hữu hệ thống âm thanh cực chất lượng với 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và đạt chuẩn Dolby Atmos, cùng với đó là khả năng tùy chỉnh hướng phát âm tùy theo cách người dùng cầm máy. Máy có cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, nhưng sẽ không có khả năng đọc mống mắt, đây cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên vì những sản phẩm smartphone cao cấp S10 của hãng được cho là cũng sẽ bỏ tính năng này.

3. Cấu hình

Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ tuyệt hảo với các trang bị đi kèm chất lượng mà cấu hình của Samsung Galaxy Tab s5e cũng không khiến cho người dùng thất vọng. Cụ thể, máy sử dụng bộ chip Snapdragon 670 từ Qualcomm đi cùng với trợ lí ảo Bixby 2.0 và Android 9 Pie. Máy có các lựa chọn 4GB hoặc 6GB RAM, 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong. Cuối cùng là khả năng chụp hình, Galaxy Tab S5e có 1 camera sau 13-megapixel và camera trước 8-megapixel, hỗ trợ quay 4K30p.

4. Một số sản phẩm khác

Theo kế hoạch thì Samsung sẽ phân phối máy tính bảng Galaxy Tab S5e với 3 màu sắc là đen, bạc và vàng với giá bán trước hết là 400 USD dành cho bản Wifi. Đó cũng là toàn bộ thông tin mà chúng tôi cập nhật được về chiếc máy tính này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và hẹn gặp lại bạn ở những tin tức rất thú vị và hấp dẫn tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào