Galaxy Tab S5e: Máy tính bảng mỏng, nhẹ nhất của Samsung

Sở hữu nhiều con số ấn tượng về thiết kế như dày 5,5 mm, màn hình 10.1 inch, Samsung Galaxy Tab S5e là chiếc máy tính bảng mỏng nhất mà Samsung bán ra chỉ với mức giá 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab S5e

Thiết kế mỏng nhẹ

Samsung Galaxy Tab S5e

Điểm nhấn trên chiếc máy tính bảng này phải kể đến chính là sự gọn nhẹ của thiết bị. Galaxy Tab S5e mỏng chỉ 5.5mm và nặng khoảng 400 gram, cực tiện lợi cho những ai thường xuyên phải di chuyển.

Samsung Galaxy Tab S5e

Samsung Galaxy Tab S5e sở hữu thiết kế kim loại được đánh bóng, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn 3 màu sắc khác nhau là Vàng, Bạc hoặc Đen tuyệt đẹp.

Samsung Galaxy Tab S5e

Galaxy Tab S5e còn được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 10,5 inch (độ phân giải 2.560 × 1600 pixels) cho từng khung hình sống động, đi kèm với đó là khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, độ sáng màn hình tối ưu. Ngoài ra, với tỷ lệ hiển thị màn hình mới, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yên thích của mình.

Phần mềm thân thiện

Samsung Galaxy Tab S5e

Samsung đã tích hợp One UI cho Galaxy Tab S5e. Điều này có nghĩa những hiển thị trên máy tính bảng sẽ không còn sự lộn xộn nữa mà thay vào đó là tính nhất quán trong quản lý nội dung.

Samsung Galaxy Tab S5e

Thiết bị này còn được Samsung trang bị hệ thống 4 loa nổi bật của AKG cho phép người dùng thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời với âm thanh phong phú, chân thực nhất có thể. Âm thanh vòm ba chiều của Dolby Atmos chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với bất cứ điều gì phát ra từ loa của Galaxy Tab S5e.

Samsung Galaxy Tab S5e

Trên Galaxy Tab S5e, Samsung còn tích hợp thêm trợ lý ảo Bixby Voice để nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể kích hoạt trợ lý ảo của mình và tiến hành đưa ra những câu lệnh đơn giản.

Samsung Galaxy Tab S5e

Ngoài ra, tính năng đồng bộ hóa liên tục trên Galaxy Tab S5e cho phép bạn đồng bộ với chiếc điện thoại thông minh của mình, từ đó, bạn sẽ không còn phải bỏ lỡ những tin nhắn, cuộc gọi đến. Chức năng Family Share trên thiết bị cũng là một tính năng đáng cân nhắc sử dụng bởi nó cho phép bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ ảnh, lời nhắc, ghi chú và sự kiện lịch đến từng thành viên trong gia đình.

Dung lượng pin

Samsung Galaxy Tab S5e

Samsung trang bị cho Galaxy Tab S5e viên pin dung lượng 7,040mAh cho tối đa 14,5 giờ xem video liên tục chỉ với một lần sạc, đi kèm hỗ trợ sạc nhanh.

Tính năng bảo mật

Samsung Galaxy Tab S5e

Bên cạnh đó, những tính năng bảo mật trên Galaxy Tab S5e như nhận diện khuôn mặt, mở khóa bằng tân tay tích hợp trên nút nguồn sẽ giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân của mình hơn.

Các phiên bản bộ nhớ

Samsung Galaxy Tab S5e

Samsung Galaxy Tab S5e sẽ có tùy chọn bộ nhớ 4GB RAM + 64GB hoặc 6GB RAM + 128GB và hỗ trợ mở rộng tối đa 512GB lưu trữ qua thẻ nhớ. Chip xử lý Snapdragon 670 tầm trung của Qualcomm cũng cho hiệu suất khá ổn. Ngoài ra, Samsung cũng cho ra mắt thị trường phiên bản hỗ trợ nanoSIM, công nghệ LTE Cat.6. Bởi sở hữu độ mỏng ấn tượng nên sẽ không có jack 3.5mm trên thiết bị và sử dụng cổng USB-C cho việc sạc, truyền dữ liệu hoặc nghe nhạc. Galaxy Tab S5e có camera selfie 5MP và camera 13MP ở phía sau.

Giá bán

Samsung Galaxy Tab S5e

Samsung sẽ bắt đầu mở bán Galaxy Tab S5e từ ngày 5 tháng 4 với giá từ 419 EUR cho phiên bản tiêu chuẩn và 479 EUR cho bản LTE. Trong khi đó, phiên bản 6GB RAM sẽ có mức giá cao hơn.

Trên đây là những điểm nhấn trên chiếc máy tính bảng mỏng nhẹ nhất của Samsung – Samsung Galaxy Tab S5e. Bạn nghĩ sao về những thông số này?

Chưa có câu trả lời nào