Top 3 máy tính bảng 10 inch đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, bên cạnh máy tính bảng 7 inch thì dòng máy 10 inch cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi những tiện ích mà nó mang tới. Bạn đang có ý định lựa chọn cho mình chiếc máy tính bảng 10 inch? Hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây với mức giá rẻ dành cho bạn.

Samsung Galaxy Tab S 10.5

Samsung Galaxy Tab S 10.5

Máy tính bảng Samsung Galaxy là một trong những máy tính bảng nổi bật trong mức giá tầm trung trên thị trường hiện nay cùng những tính năng mới ưu việt và thiết kế mỏng đẹp, bắt mắt. Máy được trang bị cấu hình khủng hơn nhiều so với các dòng máy thế hệ trước.

Người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng sắc nét với màn hình khủng tràn tràn viền 16:10 với độ phân giải 1.920 x 1.200 , có chế độ tự điều chỉnh ánh sáng. Dòng máy thế hệ mới đã loại bỏ nút Home vật lý được cho là cồng kềnh, mở rộng hơn khả năng hiển thị hình ảnh

Máy được trang bị bộ đôi camera 5MP và 8MP cho chất lượng hình ảnh thật, gọi video rõ nét, không bị mờ hay dán đoạn cuộc gọi. Tại 4 góc máy được trang bị hệ thống 4 loa vòm kết hợp với công nghệ Dolby Atmos, chất âm rất thích hợp xem phim mang đến âm thanh rõ ràng, chi tiết và có chiều sâu.

iPad 2018 Wifi 32Gb

Hình ảnh có liên quan

iPad 2018 Wifi 32Gb được ra mắt vào năm 2018 và là dòng máy tuyệt vời với mức giá chỉ 329 USD. Apple rất ít khi thay đổi về thiết kế chỉ với khung nhôm nguyên khối và những đường bo cong bởi vì đơn giản là thiết kế quá tinh tế. Tính năng bảo mật trên máy là cảm biến dấu vân tay, đây là tính năng đặc biệt được tích hợp của dòng máy thế hệ mới.

Máy được trang bị màn hình 9,7 inch retina sắc nét, tấm nền IPS và độ phân giải 1536 x 2048 pixels (tỉ lệ 4:3). Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, trang bị con chip A10 Fusion 4 nhân xung nhịp 2,3GHz. Trên iPad (2018) có một sự thay đổi quan trọng nhất chính là hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, rất được ưa chuộng thích hợp cho những người thiết kế đồ họa, vẽ hay đơn giản là xử lý văn bản nhanh hơn.

ZenPad 10

Kết quả hình ảnh cho ZenPad 10

ZenPad 10 là chiếc máy tính bảng lớn nhất trình làng của ASUS với 3 ưu điểm nổi bật: màn hình lớn 10 inch, có 3G và có bàn phím gắn ngoài tích hợp pin. Với trang bị màn hình rộng nên người dùng sẽ có được những trải nghiệm rất rõ ràng: giải trí, làm việc văn phòng với bảng tính, file văn bản dài...

Hiệu suất của máy mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ 64-bit cho hiệu suất mạnh mẽ, khe sim 3G lắp vào nghe gọi như chiếc smartphone, mặt trước máy một màng loa trải dài từ trái qua phải. Màn hình với kích thước 10 inch, được trang bị độ phân giải 1280 x 800 nên khi dùng hơi rỗ, không mịn, nhưng lại không phải tốn nhiều hiệu năng để vận hành màn hình.

Trên đây là 3 chiếc máy tính bảng với kích thước 10 inch dành cho bạn. Chúc bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào