Huawei MediaPad M5 Lite: Quà tặng của bố mẹ dành cho các con trong dịp năm mới

Hiện nay, các thiết bị công nghệ được trang bị đa dạng nhiều tính năng để phục vụ mục đích giải trí, học tập,.. dành cho mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy, các sản phẩm công nghệ này đang lựa chọn ưa thích của bố mẹ dành cho con em mình. Nắm bắt được mong muốn của các bậc phụ huynh hãng công nghệ Huawei đã tung ra máy tính bảng cho trẻ nhỏ  MediaPad M5 Lite có thể giúp bố mẹ kiểm soát được việc sử dụng của các con. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Cấu hình ổn định 

Kích thước cấu hình của Huawei MediaPad M5 Lite là 10 inch, máy mang đến màn hình sắc nét với độ phân giải 1920x1200 pixel. Hơn nữa, ưu điểm nổi bật của thiết bị đó là bút stylus được hỗ trợ cho MediaPad M5 Lite, cùng với kết hợp EMUI 8 được cài đặt sẵn trong máu. Tuy nhiên, thời gian cập nhật phiên bản Android Pie mới nhất vẫn chưa được xác nhận chính thức từ hãng. Có thể thấy, có với các sản phẩm tương tự đã được Huawei phát hành vào cuối năm ngoái so với MediaPad M5 Lite thì  thông số kỹ thuật và giao diện có nhiều nét tương đồng. Mặc dù là vậy, nhưng các tác vụ hằng ngày sẽ không khiến bạn thất vọng, vì chúng hoạt động khá ổn định

2.Tính năng phù hợp dành cho trẻ nhỏ

Vì  MediaPad M5 Lite được Huawei  sản xuất với mục đích là dành cho trẻ em, vì thể có rất nhiều ứng dụng được thiết kế để phù hợp với các bạn nhỏ. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt của MediaPad M5 Lite  so với các dòng máy tính bảng đến từ các hãng khác trên thị trường. Hơn nữa, các bậc phụ huynh có thể kiểm soát được việc sử dụng của con mình bằng cách thiết lập mật khẩu để con của mình chỉ được sử dụng trong khu vực mình đã khoá. Tất cả những ứng dụng nào có sẵn trong Kids Space đều được kiểm soát bởi phụ huynh. Thậm chí, một số tính năng dành cho trẻ em cũng được  Huawei thiết kế riêng với phiên bản đặc biệt.

Hiện tại , theo công bố chính thức đến từ hãng Huawei thì MediaPad M5 Lite có giá là 299 USD. Dung lượng lưu trữ là RAM 3GB đi kèm 32GB được cài mặc định trên MediaPad M5 Lite. Tuy là một sản phẩm khá nổi bật nhưng vẫn có rất nhiều sự cạnh tranh khác trên thị trường thuộc phân khúc này như là Kinds Fire HD 10 Kids  và iPad 9,7 inch với giá lần lượt là 199 USD và 279 USD. Tất nhiên, sức hút đặc biệt của chiếc máy này chính là tính năng EMUI rất thú vị.

Chưa có câu trả lời nào