Ra mắt thị trường phiên bản iPad Pro có thêm những ứng dụng riêng biệt!

Phiên bản iPad Pro là một trong những tablet tốt nhất thị trường và ngày càng tiến gần hơn đến vị thế "sát thủ máy tính". Tuy nhiên, theo đánh giá của Scott Stein, Apple cần bổ sung nhiều điểm quan trọng vào phiên bản kế tiếp. Chính vì vậy mà để phục vụ tốt hơn đối với người dùng chuyên nghiệp, phiên bản iPad Pro cần hệ điều hành riêng, có hỗ trợ bàn phím, trackpad, thiết bị lưu trữ kết nối qua cổng USB-C của máy.

Hệ điều hành riêng cho iPad

Phiên bản iPad được đánh giá quá giống iPhone với một loạt ứng dụng trải đầy màn hình chính. Khi mọi người đang cần tìm hiểu tablet là gì, nhưng ngày nay nó đã xa. Đối với sức mạnh của iPad Pro vượt trội so với hầu hết laptop mà tôi đang sử dụng, nhưng tôi không thể khai thác nó cho công việc hàng ngày của mình, ngoại trừ những ứng dụng đã được tối ưu trên màn hình chia đôi. Thiết kế màn hình 12,9 inch rộng rãi của iPad Pro bị cắt nhỏ như một mảnh lưới để đặt ứng dụng bên trên. 

Bàn phím thực sự đi kèm trackpad

Day la dieu chiec iPad Pro nen co de tieu diet may tinh hinh anh 1

Theo yêu cầu này không quá khó nhưng cần thay đổi iOS để iPad Pro hỗ trợ tốt hơn. Hiện tại nếu bạn muốn trải nghiệm thì phải chạm vào màn hình iPad để chỉnh sửa, với trackpad thì có thể làm điều này. Đối với những công việc liên quan đến hoạt động trên trang web, nó sẽ giúp ích rất nhiều.

Bên cạnh đó nếu như đối với tablet này có thêm bàn phím, đồng thời nếu bạn cũng hãy trang bị bàn phím có đèn led nền. Ngoài ra thì tùy vào việc bạn chọn bàn phím như bàn phím Pixel Slate của hãng Google thì chính là điều iPad Pro cần.

Tăng thêm số cổng USB-C, bổ sung Dock

Được biết nếu được gia tăng các kết nối kể trên, thì iPad Pro mới cần bổ sung thêm 1 cổng USB-C. Hiện tại với phiên bản iPad Pro có thể dùng màn hình hoặc máy chiếu để hiển thị hình ảnh theo tỉ lệ 4:3, một số ứng dụng cho phép chọn độ phân giải của màn hình chiếu hiện nay trên thị trường. Nhưng iPad không thể thêm một màn hình khác như máy Mac, đồng thời thì đó cũng không thể hiển thị trên màn hình lớn với độ phân giải cao hơn với dock như phiên bản Nintendo Switch.

Những phụ kiện thông minh hơn

Day la dieu chiec iPad Pro nen co de tieu diet may tinh hinh anh 2

Với Pencil của máy đây là phiên bản mới đã có thêm smart connector như AirPods. Đi cùng với đó là khả năng kết nối ở mặt sau cũng được đánh giá cao nhưng còn nhiều khả năng chưa được khai thác. Thế nhưng bạn cũng hãy nhìn lại Nintendo Switch, cùng với đó là bộ điều khiển Joy-Con đi kèm đã biến máy tính bảng chơi game này trở thành thiết bị cầm tay đa năng. Phiên bản iPad Pro có thể biến đổi thành nhiều thiết bị khác nhau nếu có phụ kiện thích hợp. Phiên bản iPad Pro hiện tại vẫn chưa có những thứ tôi cần, thậm chí là thiết kế mới.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết, hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết.

Chưa có câu trả lời nào