3 máy đọc sách Kindle tốt và được ưa chuộng nhất

Máy đọc sách Kindle là một thiết bị rất thuận tiện để chuyển trang khi đọc sách, kích thước nhỏ gọn nên di chuyển được nhiều nơi, có khả năng chống thấm nước,… Dưới đây là một số sản phẩm máy đọc sách Kindle được nhiều người ưa chuộng và chọn mua nhất.

Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite 2018 4GB

Sản phẩm Kindle PaperWhite thế hệ thứ 7 được đánh giá là mẫu máy với nhiều chức năng với mức giá hợp với túi tiền người tiêu dùng. Bạn có thể chọn giữa hai phiên bản: Wifi và Wifi 3G. Màn hình kích thước 6 inches với độ phân giải 300ppi cho phép bạn đọc sách một tay mà không gây mỏi.

Máy được trang bị hệ thống đèn nền, thích hợp cho việc đọc vào buổi tối. Tuy nhiên, sản phẩm này không được trang bị tính năng chuyển trang thông qua cảm biến hay tự động điều chỉnh độ sáng. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn cảm giác đơn giản và tiện lợi khi sử dụng khi không có quá nhiều những tính năng không cần thiết. Đây sẽ là thiết bị phù hợp với tất cả mọi người, dành cho người vừa tập sử dụng hoặc những ai đang muốn đổi một thiết bị Kindle thế hệ mới.

Máy Đọc Sách Kindle 2018 (8th) 4GB

Đây là phiên bản Kindle có mức giá rẻ nhất trong 5 phiên bản có mặt trên thị trường. Sản phẩm này không sở hữu đèn nền và độ phân giải chỉ đạt 167ppi. Những tính năng khác như tự động lật trang cũng không được trang bị trên dòng máy này, chính vì thế sản phẩm có mức giá khá rẻ.

Tuy nhiên, máy vẫn phục vụ tốt cho chức năng đọc sách thông thường. Điểm sáng của Kindle 2018 so với phiên bản tiền nhiệm là âm thanh Bluetooth. Với tính năng này, những độc giả khiếm thị có thể nghe được âm thanh Voice View thông qua loa hoặc tai nghe. Với dung lượng bộ nhớ 4GB, đủ sức cho bạn mang theo hàng trăm cuốn sách bên mình!

Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite Manga 32GB

Nếu bạn là một fan trung thành của manga, hãy nhanh tay lựa chọn phiên bản Kindle này. Điều làm nên sự khác biệt ở phiên bản này chính là bộ nhớ dữ liệu khủng lên đến 32GB, bạn có thể lưu trữ lên đến 700 tập manga, đủ sức làm thoả lòng bất kì tín đồ manga nào!

Những chức năng khác được trang bị trên Kindle Manga tương đối giống với mẫu Kindle Paperwhite, tuy nhiên phiên bản này không hỗ trợ phiên bản có kết nối 3G. Bạn có thể phóng to và mở rộng nội dung truyện thật dễ dàng, điều này tương đối hạn chế  khi bạn đọc những khổ giấy với kích thước trung bình. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm phiên bản này nếu bạn là một fan manga nhé.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào