Đánh giá iPad Pro 2018

Trong khi giới công nghệ đang hết sức chú ý đến thế hệ iPhone 2018 thì iPad cũng là đối tượng được nhiều người săn đón. Dưới đây là tất tần tật các thông tin liên quan tới thế hệ iPad Pro sắp ra mắt của Apple.

Thiết kế tràn viền, màn hình lớn

Apple được cho là sẽ triển khai thiết kế màn hình tràn viên trên iPad thế hệ mới sắp ra mắt. Điều này có nghĩa là rất có thể chiếc iPad 10.5 inch thông thường sẽ giữ nguyên kích thước nhưng màn hình hiển thị có thể lên tới 11 inch.

Face ID

Một trong những nâng cấp lớn của iPad Pro 2018 so với thế hệ trước là việc máy được Apple tính năng Face ID đồng nghĩa loại bỏ nút Home. Cụ thể, các báo cáo đến từ nhà phân tích Kuo, Bloomberg và nhiều bằng chứng khác nhau được tìm thấy trong iOS, tất cả đều khẳng định rằng iPad Pro năm nay sẽ lần đầu tiên được hỗ trợ Face ID.

Chưa hết, Face ID trên iPad Pro cũng được dự kiến sẽ đánh dấu sự hỗ trợ cho việc nhận diện khuôn mặt theo định hướng cảnh quan. Với iPhone X, Face ID bị giới hạn làm việc theo hướng thẳng đứng, nhưng iPad Pro thường được sử dụng ở chế độ ngang.

Cấu hình và thời lượng pin

Hiện tại, cả hai mẫu iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch đều có bộ vi xử lý A10X Fusion với RAM 4GB. Năm nay, có thể vẫn là RAM 4G nhưng chắc chắn Apple sẽ chuyển sang một bộ xử lý mới. Hiện nay vẫn chưa rõ nhưng có khả năng sẽ áp dụng một biến thể của bộ vi xử lý A12 cho iPhone năm nay.

Bên cạnh đó, một số tin đồn trước đây cho biết phần không gian dành cho cổng tai nghe trước đây có thể được dành cho một viên pin dung lượng lớn hơn. Như vậy là người dùng có thể hy vọng vào một chiếc iPad Pro mới có thời lượng sử dụng dài hơn.

Giá bán và ngày phát hành iPad Pro 2018

Hiện tại giá bán của iPad Pro khởi điển là 649 USD và model 12.9 inch có giá từ 799 USD, và theo nhận định từ Bloomberg thì giá thế hệ iPad sắp ra mắt cũng sẽ không có nhiều thay đổi so với hiện tại

Hiện Apple vẫn chưa có tuyên bố chính thức về ngày ra mắt của iPhone thế hệ mới, và cũng chưa chắc chắn là trong mùa thu tới Apple có giới thiệu thế hệ iPad mới hay không, tuy nhiên chắc chắn thế hệ iPad này sẽ mang tới cho người dùng nhiều bất ngờ và tiện lợi lớn hơn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào