Cận cảnh chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là siêu phẩm smartphone Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức được ra mắt nhưng Samsung cũng sắp giới thiệu đến thị trường một chiếc máy tính bảng với nhiều tính năng cao cấp.
Sản phẩm máy tính bảng mà Samsung sắp sửa giới thiệu mang tên Galaxy Tab S4, hãy cùng mình tìm hiểu sản phẩm qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế

Máy có màn hình kích thước 10.5 inch tích hợp tấm nền AMOLED với tỉ lệ chia màn hình là 16:10 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm màn hình tuyệt vời hơn với các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game,…
Không sở hữu màn hình tràn viền nhưng máy lại sở hữu độ dày cực thấp. Máy còn sở hữu tới 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG mang đến chất lượng âm thanh cực tốt. Nhà sản xuất đang có xu hướng loại bỏ cảm biến vân tay bảo mật mà thay bằng hệ thống quét móng mắt và nhận diện khuôn mặt.


Máy tính được xem là khá tiện dùng và có thể giống như một màn hình phụ hay một bản vẽ khi bạn kết nối nó với máy tính thông qua USB- type C và HDMI. Chiếc S-Pen cũng là phụ kiện hoàn hảo khi đi kèm với sản phẩm.

Cấu hình

Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ với tốc độ 2.35 GHz, RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong và có thêm phiên bản mở rộng lên tới 256 GB. Về camera, camera trước và sau có độ phân giải là 13 MP và 8 MP. Máy đảm bảo các kết nối như Wifi hay LTE. Viên pin trang bị co dung lượng khá lớn lên đến 7300 mAh.

Giá bán

Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1 có kèm theo một số phụ kiện, sản phẩm dự kiện có giá bán là 650 USD (khoảng 15 triệu đồng). Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm máy tính bảng Samsung hay hãng khác trên website: vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào