Những điểm nổi bật nhất trên máy tính bảng Samsung Galaxy Book

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book là một chiếc máy tính bảng + laptop, hiệu năng rất tốt và kích thước màn hình lớn là những điểm chính làm nên sự khác biệt này.

Máy tính bảng Galaxy Book là một chiếc tablet Windown hoàn toàn mới mà Samsung mong muốn gửi đến tất cả người dùng công nghệ. Một chiếc máy khiến không ít người dùng bất ngờ không chỉ bởi vì nó sở hữu một màn hình cực đại mà nó còn sở hữu bộ tính năng của S Pen, đem đến cho người dùng những trại nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vậy chiếc máy tính bảng Galaxy Book này có điểm gì đặc biệt mà thu hút người dùng đến như vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm nổi bật trên chiếc máy tính bảng thông minh này nhé.

Kích thước nhỏ gọn cùng vẻ ngoài sang trọng

Samsung Galaxy Book được tạo thành từ kim loại nhôm nguyên khối, đem đến cho máy một vẽ ngoài cứng cáp, chắc chắn và sang trọng thu hút mọi ánh mắt của người tiêu dùng. Nếu như các bạn đang tìm cho mình một chiếc máy tính bảng màn hình lớn nhưng lại nhỏ gọn và bền bỉ thì Samsung Galaxy Book chính là chiếc máy tính mà bạn đang tìm kiếm bao lâu nay.

Với kích thước lần lượt là 261.2 x 179.1 mm và độ dày thân máy là 8.9 mm chưa đến 1 cm bạn có thể cầm nắm vô cùng thoải.

Thiết kế màn hình ấn tượng

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book được trang bị màn hình TFT với kích thước lên đến 10.6 inch, kết hợp với nó là độ phân giải lên đến 1920 x 1280 pixels đem đến khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, đang dạng trong từng chuyển động hình ảnh. Chiếc máy tính bảng này cũng đươc lắp ráp công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thực hiện những thao tác cảm ứng trên màn hình Samsung Galaxy Book một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Samsung Galaxy Book được trang bị bút S Pen chuyên dụng

Chiếc máy tính bảng này được trang bị bút S Pen, tạo điểm nhấn rất đặc biệt trong lòng khách hàng, bút S Pen chính là thứ đã tạo nên thương hiệu cho dòng sản phám Samsung Galaxy Note, chiếc bút này có đầu nhỏ chỉ 0.7mm cho người dùng dễ dàng trong việc thao tác trên màn hình máy tính bảng.

Bên cạnh đó, bút S Pen còn bổ trợ thêm hàng loạt các tính năng annotation, và làm việc trên photoshop dễ dàng hơn bao giờ hết,

Samsung Galaxy Book có cấu hình rất tốt cho phép người dùng làm việc ổn định hơn

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân intel Core M3 cho tốc độ xử lý lên đến 2.6 GHz, kết hợp cùng với Ram lên đến 4GB cho phép máy chạy nhanh chóng, mượt mà, đó là một điểm rất đáng chú ý trên chiếc máy tính bảng này.

Samsung Galaxy Book này còn sở hữu bộ nhớ trong với dung lượng 64GB kết hợp với nó là bộ nhớ mở rộng bên ngoài với dung lượng lên đến 256GB.

Samsung Galaxy Book còn hỗ trợ bàn phím ngoài và một viên pin cực đã

Phụ kiện cơ bản và cũng là quan trọng nhất đối với chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book này chính là bộ bàn phím rời, bộ bàn phím này có thiết kế tương tự như bộ bàn phím của Surface, hạn chế các thao tác trên màn hình cảm ứng.

Dung lượng Pin của Samsung Galaxy Book cũng lên đến 4000 mAh, một con số ấn tượng với người dùng hiện nay, với dung lượng pin như thế bạn hoàn toàn có thể thả ga vào những giờ xem phim không biết mệt mỏi, hay làm việc một cách thoải mái.

Hi vọng những điểm nổi bật về chiếc Samsung Galaxy Book trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp nhất cho bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào