Nên hay không nên mua máy tính bảng Xiaomi MiPad 3

Một khi bạn đang phân vân mình có nên mua chiếc máy tính bảng Xiaomi MiPad 3 hay không, hãy tham khảo bài viết này nhé !

Máy tính bảng Xiaomi MiPad 3 là dòng sản phẩm cao cấp, giá thành của nó khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tốt cho người dùng có thể học tập, làm việc và xem phim, không những thế với cấu hình RAM lên đên 4GB cho phép bạn thoả thích chơi game mà không lo bị trục trặc nào.

 Đánh giá chung:

Chất lượng tuyệt vời là thứ chiếc máy tính bảng này mang lại, dù cho bạn có lướt web cả ngày đi chăng nữa thì bạn hãy cứ yên tâm về vấn đề Pin, dung lượng Pin của siêu phẩm này được đánh gía rất cao nếu không phải nói đến ba từ “rất trâu bò”, vì Xiaomi MiPad 3 sở hữu dung lượng Pin lên đến 6600 mAh battery, một con số rất khủng so với các dòng máy tính bảng ngang dòng với nó.

Camera:

Lợi thế về camera được thể hiện khá rõ ở siêu phẩm này khi mà camera sau của Xiaomi MiPad 3 sở hữu lên đến 13 MP đem đến cho bạn những tấm hình selfie vô cùng tuyệt vời, không những thế độ phân giải của camera trước MiPad 3 cũng rất tốt đó là 5 MP.

Màn hình:

Màn hình của chiếc máy tính bảng Xiaomi MiPad 3 này cũng không thể bàn cãi , với vẽ ngoài sang trọng và được tạo thành từ kim loại bo viền xung quanh sáng bóng, nhưng không vì lý do đó mà máy nặng thậm chí theo một số cảm nhận của người dùng còn đưa ra nhận xét là, cầm chiếc Xiaomi MiPad 3 này khá là chắc tay.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một em như thế này mang về.

 

Chưa có câu trả lời nào