Samsung Galaxy Tab S4 và bút S Pen phiên bản mới lộ diện

Samsung Galaxy Tab S4 sẽ trở thành thành viên tiếp theo gia nhập dòng Samsung Galaxy Tab S. Đây là chiếc tablet có cấu hình xử lý mạnh mẽ nhất của hãng nhờ sở hữu vi xử lý Snapdragon 835.

Trước khi công bố bản chính thức, có nhiều suy đoán cho rằng Samsung Galaxy Tab S4 sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với chiếc phablet Galaxy Note 9, mặc dù đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt của máy.

Một tài khoản Twitter nổi tiếng về việc tung ra các tin đồn về các sản phẩm công nghệ, Evan Blass, đã hé lộ hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy Tab S4, cùng bàn phím Bluetooth và bút S Pen của máy.

Hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy Tab S4 đặt trên bàn phím màu đen có kết nối không dây với thiết bị bên cạnh là chiếc bút S Pen có màu bạc. Thiết bị sẽ được trang bị loa kép, nhưng chưa chắc có màn hình tràn viền giống Galaxy S9 mới ra mắt gần đây. Nhiều khả năng phím cứng home cũng sẽ bị lược bỏ.

Hình ảnh khác cho thấy mặt sau của máy với một camera đơn và đèn flash LED ở giữa phía trên. Phía dưới là logo của hãng, bên cạnh đó, có bút S Pen nằm cạnh.

Hình ảnh cuối cho thấy bút S Pen của Samsung Galaxy Tab S3 và Samsung Galaxy Tab S4 được đặt so sánh cạnh nhau. Có thể thấy hãng đã tân trang lại thiết kế của bút S Pen như bo tròn nhiều hơn từ trên xuống. Nút bên hông mỏng hơn, đi kèm một dải bạc nằm giữa và một đường vuông góc.

Samsung Galaxy Tab S4 được trang bị chip Snapdragon 835, màn hình 10.5 inch, tỷ lệ 16:10, và cũng là chiếc tablet đầu tiên của Samsung hỗ trợ phụ kiện DeX.

Hãy đón chờ đến ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Tab S4 trong tương lai nhé!

Chưa có câu trả lời nào