Xuất hiện hình ảnh về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4.

Chiếc máy tính bảnh Samsung Galaxy Tab S3 được bình chọn là một trong những máy tính bảng Android năm 2017 tốt nhất. Dự kiến trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo mang tên Galaxy Tab S4.

Không lâu trước đây, Tab S4 đã cho xuất hiện trên mạng hình ảnh của phiên bản màu đen và hôm nay là phiên bản màu trắng. Như trang thông tin công nghệ Phoneareana cho hay, do sản phẩm được trang bị thêm một bàn phím rời nên chúng ta chỉ có thể nhìn thấy viền trắng ở cạnh máy chứ không nhìn thấy ở mặt lưng.

Thông tin về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4 này được chia sẻ trên một trang tài khoản Twitter của chuyên gia khá nổi tiếng là Evan Blass. Chiếc S4 màu trắng này có đi kèm cả chiếc bút S- Pen nhưng có vẻ như chiếc S- Pen này khá khác so với S- Pen của Tab S3.

Có thể chiếc S- Pen này đã được trang bị thêm các tính năng mới. Có thể bút đã được tăng cường nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác về những cải tiến mà nó được trang bị.

Về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4, máy sở hữu màn hình kích thước 10.5 inch với độ phân giải 1600x 2560 pixel. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835 của nhà Qualcomm, RAM 4 GB và viên pin trang bị dung lượng 7300 mAh.

Thông tin về ngày ra mắt, giá sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất chia sẻ. Có thể tại sự kiện IFA 2018 này thì sản phẩm sẽ được ra mắt, tại sự kiện này sản phẩm Samsung Gear S4 của hãng cũng được ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào