Máy tính bảng giá rẻ từ Microsoft, cạnh tranh trực tiếp với iPad

Surface Go của hãng Microsoft có giá bán cao hơn các sản phẩm của Apple nhưng cũng sở hữu nhiều tính năng mà đối thủ cạnh tranh không có.

Với giá từ 399 USD, Surface Go chỉ đắt bằng một nửa Surface Pro. Sản phẩm mới sẽ sở hữu màn hình 10 inch và nặng khoảng 520 g. Surface Go có kết nối Wi Fi sẽ được mở bán vào ngày 2/8 tới. Các phiên bản sử dụng mạng di động sẽ ra mắt sau.

Surface Go

Tuy đắt hơn dòng iPad giá rẻ nhưng Surface Go lại sở hữu nhiều tính năng mà đối thủ không có, có thể kể đến là bàn phím có thể tháo rời.

Theo công bố, mẫu máy tính bảng mới sẽ có nhiều cấu hình, gồm bộ nhớ 64, 128 và 256 GB, RAM 4 hoặc 8 GB. Giá bán sẽ dao động từ 399 đến hơn 549 USD.

Với những công bố trên, Microsoft muốn cung cấp những thiết bị giá rẻ để thu hút sinh viên. Đây là chiến lược mà Apple đã áp dụng thành công với chiếc iPad 299 USD đầu năm nay. Ngay cả Google cũng đã thu về một khoản không nhỏ với mẫu máy tính xách tay Chromebook giá rẻ.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc Surface Go này không? Hay bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm đến từ những nhà sản xuất khác? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào