Mua máy tính bảng Samsung đừng bỏ qua 4 mẫu này

Mặc dù smartphone ngày càng lên ngôi trong lòng người tiêu dùng nhưng những tiện ích mà máy tính bảng mang lại cho người dùng vẫn không thể thay thế. Vì thế, ông trùm Hàn Quốc vẫn tập trung vào nghiên cứu và công bố những sản phẩm máy tính bảng rất đáng mua hiện nay.

Galaxy Tab S3

Galaxy Tab S3 được trang bị màn hình 9.7 inch với tấm màn Super AMOLED hiện đại. Cấu hình mạnh mẽ bên trong là con chip Snapdragon 820, bộ nhớ trong 32GB cùng thỏi pin dung lượng lớn đến 6.000 mAh, hứa hẹn cho người dùng thời gian trải nghiệm lý tưởng. Máy tính bảng này được trang bị bút S-Pen đi kèm và gắn thêm bàn phím, cho tiện tích tối ưu khi sử dụng máy tính bảng kết hợp máy tính cho dân làm việc.

Galaxy Tab S2

Có thiết kế tương tự như Galaxy S3 nhưng người tiền nhiệm vẫn rất được ưa chuộng bởi giá thành thấp và tính năng tiện ích được giữ nguyên. Màn hình Super AMOLED độ phân giải cao đem đến cho người dùng hình ảnh sặc nét, màu sắc sống động. Trong khi cấu hình bên trong máy là bộ vi xử lý Exynos 5 lõi, RAM 3GB, bộ  nhớ trong 32GB chẳng kém gì phiên bản mới.

Galaxy Tab A10.1


Màn hình lớn 10.1 inch, độ phân giải 1200 x 1920 pixels là một lợi thế của chiếc máy tính bảng này. Galaxy Tab A10.1 sở hữu con chip Exynos 7870, RAM tùy chọn 2GB/3GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng qua thẻ micro SD. Máy được sản xuất với hai phiên bản có bút S-Pen và không có bút S-Pen. Không phải tự dưng mà Samsung lại trang bị bút S-Pen cho sản phẩm của mình, vì thế nên phiên bản có bút S-Pen chắc hẳn sẽ đem lại những tính năng thú vị hơn cho người dùng.

Galaxy Tab A (2017)

Đây là dòng máy tính bảng tầm trung, phù hợp với túi tiền và trải nhiệm cơ bản của học sinh hay người trung tuổi. Galaxy Tab A 2017 sở hữu màn hình 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels cùng bộ camera trước và sau có thông số cảm biến lần lượt là 5MP và 8 MP. Máy chạy con chip Snapdragon 425, RAM 2GB, bộ nhớ trong có khả năng mở rộng đến 16MP, cho phép người dùng trải nghiệm những thao tác cơ bản một cách mượt mà, nhạy bén.

Như vậy, hi vọng bạn đã có thêm thông tin về những chiếc máy tính bảng đáng sở hữu của Samsung. Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.

Chưa có câu trả lời nào