Samsung Galaxy Tab S4 rời ngày ra mắt lên sớm hơn dự kiến.

Mới đây có thông tin chia sẻ rằng chiếc điện thoại cao cấp của Samsung là Samsung Galaxy Note đã đạt chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đồng thời một sản phẩm của hãng là chiếc máy tính bảng mang tên Galaxy Tab S4 cũng đạt chứng nhận này.

Thông tin từ phía FCC thì thông tin về chiếc máy tính bảng được xác nhận cũng không phải quá nhiều. Một số thông tin được xác nhận như sản phẩm tên mã là SM- T835 sẽ được hỗ trợ Wifi, LTE và Bluetooth. Điều này là khá tốt cho những chiếc máy tính bảng hiện đại.

Theo đó thì rất có thể vào hè này chiếc Galaxy Tab S4 sẽ được chính thức ra mắt. Một biến thể khác là SM- T830 cũng sẽ hỗ trợ kết nối Wifi. Thông tin khác từ phía FCC cũng cho hay thiết kế mặt sau của sản phẩm cũng được tiết lộ cụ thể máy sẽ mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với công nghệ âm thanh AKG.

Một số thông tin liên quan đến cấu hình máy như sau: bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong, viên pin trang bị có dung lượng 7300 mAh, màn hình kích thước 10.5 inch.

Thông tin trước đây là chiếc Galaxy Tab S4 sẽ cùng ra mắt với Galaxy Note 9 nhưng có thể nó sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến. Đây cũng chưa phải là thông tin chính thức của sản phẩm, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất, đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào