Thông tin chính thức về thời gian ra mắt máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4.

Sau một thời gian xuất hiện tin đồn thì hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức thông báo đến người dùng công nghệ trên toàn thế giới hình ảnh chính thức cuối cùng của chiếc máy tính bảng mới của hãng Xiaomi Mi Pad 4.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn công bố về giá bán cũng như các phiên bản được sản xuất ra của mẫu máy tính bảng này. Sản phẩm có giá bán khá hấp dẫ và có thêm một phiên bản là LTE+ GPS.

Chiếc máy tính bảng Mi Pad 4 sở hữu màn hình kích thước 8 inch, khối lượng chỉ 340 g và bán với giá 170 USD (khoảng 3.6 triệu đồng). Về cấu hình của sản phẩm. máy sở hữu bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 660 của nhà Qualcomm, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng.

Về màn hình, sản phẩm sơ hữu màn hình cao cấp tích hợp tấm nền IPS. Sản phẩm cũng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau như nếu tăng lên mức giá 230USB thì bạn sẽ sở hữu sản phẩm có có LTE+ GPS.

So với các dòng máy tính bảng khác có trang bi tính năng này thì đây là sản phẩm có giá hạt dẻ nhất. Một số thông tin về sản phẩm như máy sẽ có hai phiên bản màu là Gold và Black, viên pin trang bị dung lượng 6000 mAh.

Về camera, máy sở hữu hệ thống camera trước có độ phân giải 5 MP, camera 13 MP khẩu độ f/1.2. Sản phẩm cũng có micro kép và loa stereo. Theo nhà sản xuất thì Mi Pad 4 mới có thông tin là sẽ bán tại thị trường Trung Quốc chưa có thông tin bán về các thị trường khác.

Nhưng rất có thể sản phẩm sẽ được bán ra thị trường khác sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất. Đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào