Đánh giá nhanh Galaxy Tab A 2017: không thể thiếu với những giái trí cơ bản

Thị trường máy tính bảng có thể đã trở nên lép vế hơn thị trường smartphone, song những trải nghiệm mà máy tính bảng đem lại cũng có những điểm nổi trội mà smartphone không có. Bài viết nay sẽ đánh giá về Galaxy Tab A 2017 để các bạn có thêm một sự lựa chọn nếu có dự định mua máy tính bảng.

Thiết kế của Galaxy Tab A 2017 được đánh giá là khá đẹp, phù hợp với người dùng ưa chuộng tính thẩm mỹ, cạnh viền bezel kích thước vừa phải giúp khả năng cầm nắm của máy dễ dàng hơn. Cổng kết nối USB Type-C được Samsung sử dụng cho phiên bản máy tính bảng này, đúng với xu hướng đang thịnh hành.

Màn hình Galaxy Tab A 2017 có kích thước 8 inch nên máy khá nhỏ gọn, độ phân giải 1280 x 800 pixels cho độ hiện thị rõ nét, màu sắc trung thực, độ sáng vừa mắt. Mặc dù chưa được trang bị màn hình công nghệ cao nhất nhưng với giá 6 triệu đồng, màn hình của Galaxy Tab A như vậy là khá ổn.

Điểm đáng tiếc ở chiếc máy tính bảng này là cấu hính chưa cao để trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Galaxy Tab A 2017 được trang bị khe cắm SIM khiến máy tính bảng trở thành chiếc điện thoại phụ. Đồng thời, tính năng Kids Mode (chế độ trẻ em) dành cho gia đình có con nhỏ cũng là một tính năng khá thú vị.

Máy sở hữu camera sau 8MP, khẩu độ F/1.9 đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đơn giản trong điều kiện chiếu sáng thuận lợi. Camera trước 5MP dùng để gọi video cũng cho hình ảnh tốt.

Với mức giá khá dễ chịu, các tính năng của Galaxy Tab A 2017 là một lựa chọn khá ổn cho nhu cầu giải trí đơn giản và dễ dàng mang theo.

Chưa có câu trả lời nào