Máy tính bảng để bàn Lenovo Yoga Tablet 2 Pro có gì hot.

Mới đây hai mẫu Yoga Tablet Lenovo 8 inch và 10 inch đã được công ty công nghệ Trung Quốc có nhiều cập nhật. Cụ thể hai phiên bản được nâng cấp về thiết kế, về hệ điều hành, đặc biệt lần này hãng còn giới thiệu một thiết bị mới mang tên Yoga Tablet 2 Pro kích thước màn hình 13.3 inch.

Hôm nay hãy cũng mình đánh giá phiên bản Yoga Tablet 2 Pro mới ra mắt này nhé!

Sản phẩm sở hữu thiết kế chân tròn với đế đa năng có thể xoay 180 độ ở nhiều tư thế khác nhau. Sản phẩm có màn hình 13.3 inch và nặng 1 kg nên đây được xem gần như một chiếc máy tính để bàn phục vụ nhu cầu giải trí hơn là một thiết bị di động.

Cũn dự đoán được điều này mà nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm nhiều tính năng giống như một thiết bị giải trí để bàn như màn hình 2K, bộ nhớ tăng gấp đôi lên 32 GB tích hợp thêm cả khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị loa công suất lớn để có thể phát âm lượng lớn và khả năng kết nối với máy chiếu.

Tất nhiên trang bị nhiều công nghệ thì giá bán của sản phẩm cũng có phần tăng lên, cụ thể máy sẽ được bán với giá là 15 triệu đồng còn phiên bản 8 inch là 8 triệu đồng, 10 inch là 10,5 triệu.

Sản phẩm cũng sở hữu vỏ nhựa cao cấp có vân khá giống với vỏ nhôm. Chân đế còn có thêm lỗ để có thể treo máy. Bạn có thể dựng đứng máy, treo tường, nằm hay cầm trên tay để sử dụng sản phẩm. Sản phẩm cũng tạo cảm giác chắc chắn và ổn định cho người dùng.

So với các tablet thông thường thì Yoga Tablet 2 Pro có kích thước có phần lớn hơn nên khá khó cho việc di động. Về loa như đã nói trang bị loa công suất lớn ngoài ra sản phẩm còn có phần mềm Dolby để chỉnh âm thanh theo sở thích.

Màn hình 13,3 inch tích hợp tấm nền IPS LCD Quad HD với mật độ điểm ảnh là 221 PPI đảm bảo độ sắc nét cần thiết. Máy cũng có khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn, chính xác ở mọi góc nhìn. Nhưng màu đen thì co khả năng hiện thị hơi kém và độ tương phản của máy cũng không được cao dù cho khả năng nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.

Nhưng về cơ bản, đây là một thiết bị giải trí khá tốt. Sản phẩm sở hữu ưu điểm như chắc chắn, màn hình sắc nét, âm lượng rõ và lướn, hiệu năng tốt, bộ nhớ lớn,… nhưng giá vẫn hơi cao và pin không được tốt.

Chưa có câu trả lời nào