Surface Pro 6 thay đổi lớn về thiết kế ra mắt năm 2019

Mẫu máy tính bảng Surface Pro 6 có tên mã Carmael dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa năm sau và đi kèm nhiều thay đổi về thiết kế.

Theo nguồn tin từ trang PhoneArena, máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ sở hữu những cải tiến về thiết kế. Máy được tích hợp CPU thế hệ mới nhất đến từ Intel, cổng kết nối USB-C giống với chiếc Surface Pro 2. Tuy vậy, dự kiến Surface Pro 6 vẫn sẽ được trang bị kết nối Surface Connector độc quyền của Microsoft cho phiên bản lần này.

Bên cạnh sự ra mắt của Surface Pro 6, Microsoft có thể đang trong kế hoạch sản xuất thêm một mẫu máy tính bảng dòng Surface giá rẻ nữa để cạnh tranh trực tiếp với iPad mới của Apple cho ra mắt trong năm nay.

Sản phẩm này sẽ có tên mã dự kiến là Lex hoặc Libra, có mức giá là 400 USD. Máy sẽ được trang bị màn hình có kích thước 10 inch, bộ xử lý Intel, tích hợp cổng USB-C. So với thế hệ Surface thứ 5, chiếc máy tính bảng này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 20%. Pin của máy có thể sử dụng được trong khoảng 9,5 giờ.

Sau sự trình làng của Surface Pro 6 và phiên bản giá rẻ, có lẽ Microsoft sẽ trình làng thêm phiên bản cải tiến của Surface Pro 5 trong năm nay với vi xử lý Intel thế hệ thứ 8.

Hãy đón chờ thêm những thông tin mới nhất về Surface Pro 6 và những phiên bản Surface Pro khác của Microsoft trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào