Chiếc máy tính bảng có giá hấp dẫn Huawei MediaPad T1 8.0

Trên thị trường máy tính bảng vài năm trước đây, có thể nói là giá thành của chúng khá là cao vì vậy nên người dùng cần phải cân nhắc cũng như đưa ra sự lựa kĩ lưỡng. Nhưng hiện nay, chỉ với khoảng giá 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng cũng như đầy đủ các tính năng khác. Và ứng cử viên sáng giá của hôm nay chính là Huawei MediaPad T1 8.0.

Thiết kế siêu mỏng

Có thể thấy rằng thiết kế của chiếc Huawei MediaPad T1 8.0 được đúc nguyên khối kim loại bên ngoài nên trông sản phẩm sẽ rất cứng cáp cũng như độ dày của chiếc máy tính bảng này chỉ có 7.0mm và nặng khoảng 360gram trông tổng thể của sản phẩm sẽ rất là sang trọng. Với thiết kế mắt trước màu trắng và mặt sau được thiết kế bằng nhôm nên nhìn sẽ rất là chắc.

Với màn hình chống chói

Được trang bị màn hình IPS 8 inch cũng như độ phân giải HD 1280X800 sẽ giúp cho chất lượng hiển thị tốt, tạo ra dải màu rộng và chân thực nhất. Với việc được trang bị thêm tấm nền IPS sẽ hỗ trơ cho độ sáng cũng như độ tương phản cao nên khi sử dụng máy ở ngoài trời bạn có thể sử dụng rất dễ dàng. Ngoài ra vơi công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm sẽ tạo độ nhảy vừa phải giúp cho bạn có thể thao tác một cách dễ dàng và chính xác hơn khi đang sử dụng.

Cấu hình mạnh mẽ

Với việc được trang bị thêm vi xử lý Qualcom lõi từ MSM 8210, cùng với tốc độ 1.2GHz và bộ nhớ RAM 1GB cùng với chip đồ họa Adreno 302 ở trên chiếc máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0. Sẽ giúp cho cấu hình của máy có thể chạy được đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc mà vẫn đảm bảo rằng máy vẫn chạy với tốc độ nhanh và ổn định. Có khả năng chơi tốt nhiều game 3D với chất lượng trong kho ứng dụng của Android.

Trang bị 2 camera trước và sau

Trên chiếc máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0 còn được trang bị Camera sau có độ phân giải 5MP cũng như có thêm chức năng tự động lấy nét (auto focus) sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh và đoạn quay phim với độ nét cao và rõ nhất, ngoài ra có thể chia sẽ vởi mọi ngươi qua mạng xã hội. Được trang bị Camera trước có độ phân giải 0.3MP sẽ giúp cho mọi người có thể thực hiện các cuộc gọi video call hoặc là chụp ảnh, quay phim với chất lượng hình ảnh ở mức cơ bản.

Với hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G

Với việc được trang bị thêm khe cắm Micro SIM cũng như hỗ trợ kết nối với 3G với tốc độ Download 21Mbps/42Mbps,… sẽ giúp bạn có thể dễ dàng truy cập được internet với tốc độ cao. Và bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này giống như một chiếc smartphone thông thường.

Sử dụng hệ điều dành thân thiện

Trên Huawei MediaPad T1 8.0 được trang bị hệ điều hành Android 4.3 có tích hợp giao diện thân thiện nên sẽ dễ dàng sử dụng, cũng như được cài đặt sẵn với nhiều ứng dụng tiện ích của Google như Gmail, Chorme hay Google Map,… Ngoài ra bạn cũng có thể tì và cài đặt thêm nhiều ứng dụng thú vị khác ở trong kho ứng dụng khổng lồ CH Play để có thể tùy biến thêm cho chiếc máy tính bảng của mình.

Với thời lượng pin tốt

Với việc được trang bị viên pin dung lượng lên đến 4800mAh sẽ cho phép bạn có thể thoải mãi lướt web cũng như có thể vừa xem phim hay chơi game nhiều giờ liên túc mà không lo lắng về vấn đề nguồn điện sạc. Ngoài ra khi đang sử dụng bạn cũng nên tắt bớt các ứng dụng và kết nối khi không cần thiết để có thể duy trì được lời lượng sử dụng lâu hơn cũng như gia tăng tuổi thọ của lượng pin.

Với một chiếc máy tính bảng gồm nhiêu tiện ích cũng như thiết kế sang trọng, gọn nhẹ mà giá cả lại phải chăng. Thì với chiếc Huawei MediaPad T1 8.0 sẽ hoàn toàn là hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào