Gợi ý bạn TOP 3 dòng máy tính bảng giá rẻ tốt nhất dưới 5 triệu

Trên thị trường vô vàn các dòng máy tính bảng với các chức năng đa dạng với các mức giá khác nhau. Sau đây là 3 dòng máy tính bảng có gái cả phải chăng dưới 5 triệu đủ đáp ứng những yêu cầu cơ bản của người sử dụng.

Samsung Galaxy Tab E

Thừa hưởng thiết kế giống người anh em Tab 2 với nhựa nguyên khối cao cấp kết hợp 4 góc được bo tròn và màn hình có tỉ lệ 16:10, Samsung Galaxy Tab E dễ dàng đáp ứng nhu cầu đơn giản của người dùng.

Cấu hình ổn cùng màn hình 9.6” độ phân giải 1280x800 pixels mang đến hình ảnh đủ sắc nét và sinh động trong quá trình sử dụng. Dung lượng pin là 5000mAh giúp đáp ứng việc sử dụng máy liên tục trong 7 giờ đồng hồ.

 

Xiaomi MiPad 2

Với thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt và thu hút hơn những người anh em khác. Được thiết kế màn hình rọng 7.9” với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixels cho hình ảnh hiển thị tốt, sắc nét.

Với phân khúc giá như vậy, cấu hình của Xiaomi MiPad 2 được nhận định khá tốt cùng với bộ nhớ trong 16GB và dung lượng pin là 6190mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng của ngươi dùng.

 

Masstel Tab 720i

Ở phân khúc giá bình dân, Masstel có vẻ thống trị với chiếc máy tính bảng có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ cùng với màn hình khiêm tốn 7”, độ phân giải 1024 x 600 pixels đảm bảo những tác vụ đơn gairn như chơi game, xem phim, đọc báo, lướt web,…

Với cấu hình ổn định cùng camera chất lượng tốt, Masstel Tab 720i là một sự lựa chọn không hề tồi.

 

Trên đây là gợi ý 3 dòng máy tính bảng với phân khúc bình dân đủ đáp ứng những tác vự đơn giản của người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào