Chính thức lên kệ iPad 2018 chính hãng

Vừa qua Apple đã cho lên kệ chiếc iPad 2018 và có mặt tai Việt Nam vào ngày 11/5. Cùng khám phá sự nổi bật trong chiếc iPad lần này của thương hiệu Táo khuyết nhé.

iPad 2018 có màn hình 9,7 inch với thiết kế không kém cạnh những dòng cao cấp. Cấu hình tốt, đáp ứng được những yêu cầu từ phía người tiêu dùng.

Người dùng khi lựa chọn iPad không nhất thiết phải liên tục nâng cấp như khi dùng iPhone bởi nó có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản.

Có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay mới chỉ là chiếc iPad 32 GB bản Wifi còn bản 4G thì chắc phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

iPad 2018 sử dụng con chip A10 Fusion, có kèm bút cảm ứng Apple Pencil. Trang bị camera sau 8 megapixel, dung lượng pin lên đến 10 giờ. Máy có hỗ trợ AR tạo sự mượt mà cho ngươi dùng khi sử dụng. Hiệu năng sử dụng của iPad 2018 khá tốt.

Vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối, giúp cho người dùng khi cầm có cam giác chắc chắn và đẳng cấp, nút home được tích hợp cảm biến vân tay.

Hãy sở hữu ngay cho mình chiếc iPad 2018 này bởi sự tiện lợi và phù hợp cũng như những công dụng vượt trội mà dòng máy này mang lại.

Chưa có câu trả lời nào