Microsoft sắp cho ra máy tính bảng Mega “khổng lồ”

Thiết bị có tên Surface Hub 2 của Microsoft sắp tới sẽ có khả năng xoay ngang xoay dọc tùy vào mục đích và sở thích của người sử dụng và nếu muốn, các bạn có thể kết hợp nhiều thiết bị Surface Hub 2 với nhau để có một chiếc màn hình lớn.

Phiên bản này là phiên bản cập nhật của chiếc Surface Hub năm 2016. Surface Hub 2 như một màn hình PC nhưng hỗ trợ cảm ứng và có kích thước lên tới 50,5 inch, thiết bị được thiết kế để có thể gắn lên tường để sử dụng.

Phiên bản này cũng được trang bị một camera độ phân giải khá cao và hệ thống loa khá tốt, vì thế bạn có thể dùng thiết bị như một hệ thống truyền hình.

Thiết kế của model mới là sự khác biệt lớn nhất, phiên bản Hub 2 này sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Bản lề của thiết bị được nằm ở mặt sau, vì vậy mà người dùng có thể xoay ngang hay dọc tùy ý thích. Hơn nữa, thiết bị cũng có thể kết hợp với các thiết bị cùng loại để tạo ra một màn hình lớn khổng lồ.

Surface Hub 2 đã được Microsoft trâng bị một bộ vi xử ký khá nhanh so với phiên bản tiền nhiệm và cũng trang bị màn hình có độ phân giải 4K – cao hơn so với Surface Hub trước đây, nhưng thiết bị này chỉ có một kích thước duy nhất là 50,5 inch.

Hiện Microsoft vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về sản phẩm này cũng như giá bán và ngày ra mắt sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào