Samsung tiếp tục gây chú ý với bằng sáng chế tablet có màn hình gập?

Mới đây Samsung đang tiếp tục gây chú ý tới dư luận khi vừa đệ trình một bằng sáng chế về chiếc tablet có thể gập màn hình và được tích hợp bàn phím vật lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bằng sáng chế này của Samsung trong bài viết sau.

Hiện chúng ta đã từng biết rất nhiều về các bằng sáng chế có màn hình gập của Samsung tuy nhiên với lĩnh vực các thiết bị có màn hình lớn như Tablet thì đây là lần đầu tiên. Theo nguồn tin từ Androidheadline thông tin về chiếc tablet có thể gập được màn hình được tìm thấy tại cơ quan dữ liệu của Văn phòng sáng chế Hoa Kỳ.

Bằng sáng chế tablet màn hình gập của Samsung

Bên cạnh việc có thể gập lại được màn hình, chiếc tablet trong bằng sáng chế còn được trang bị thêm bàn phím vật lý trong hai màn hình gập. 

Ngoài ra trong bằng sáng chế còn tiết lộ rất nhiều tính năng của thiết bị và một trong những tính năng độc đáo chính là khả năng gọi điện. Tính năng gọi điện rất hiếm khi được trang bị trên các thiết bị tablet bởi người dùng thường sẽ không sử dụng một thiết bị có kích thước lớn áp lên tai để thực hiện nghe/gọi. Không biết đưa tính năng này vào chiếc tablet của mình Samsung có dụng ý gì?

Hiện chiếc tablet có thể gập màn hình này mới chỉ nằm trong bằng sáng chế còn việc nó có trở thành hiện thực hơn thì cần nhiều thời gian nữa mới có câu trả lời chính xác bởi rất nhiều bằng sáng chế chỉ nằm lại trên giấy mà không bao giờ được phát triển. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và theo bạn tính năng đi vào hiện thực của tấm bằng sáng chế này có cao không? Hãy chia sẻ những ý kiến của các bạn cùng chúng tôi tại trang hỏi đáp vatgia.com nhé.

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 6 năm trước
Đúng là thời buổi cạnh tranh, các nhà kinh doanh luôn luôn tìm cách làm mới mình để thu hút thượng đế. Mình cũng là fan của samsung ạ