7 lý do nên chọn iPad 9.7 inch 2018.

Mới đây, Apple đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá giá rẻ. Sản phẩm thích hợp với đối tượng dùng là học sinh, sinh viên. Sau đây là 7 lý do lý giải tại sản phẩm iPad 9,7 inch lại phù hợp với học sinh, sinh viên.

Bộ xử lý nhanh

Trang bị vi xử lý A10 Fusion mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong các hoạt động như học tập hay giải trí. Hiệu năng của iPad 9,7 inch 2018 so với chiếc Amazon HD 10 lớn hơn nhiều, thậm chí còn lớn hơn cả của chiếc máy tích xách tay Windows. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn. Đặc biệt, máy tính bảng còn có tốc độ chuyển mã video transcoded cực nhanh gần 3 lần so với Galaxy S9.

Công nghệ Tương tác ảo AR (Augmented Reality)

Với công nghệ AR trang bị, dòng iPad 9,7 phục vụ cho mục đích giáo dục, giải trí,… tốt hơn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng đa năng hơn.  Khi xem một hình ảnh thì cũng vô cùng chân thực đến sắc nét.

Bút Apple Pencil

Chiếc bút trang bị có giá hơi cao – 99 USD (tương đương 2,2 triệu đồng) hoặc 89 USD (khoảng 2 triệu đồng) nhưng tiền nào của lấy, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho con bạn trong các hoạt động như ghi chú, đánh dấu tài liệu hoặc vẽ. Bút sở hữu độ chính xác cao, nhạy bén.  Chiếc bút cũng được tích hợp mọi ứng dụng iWork và nhiều ứng dụng hỗ trợ khác.

Camera linh hoạt

iPad 9,7 inch sở hưu camera sau 8MP cho bạn những bức ảnh sắc nét hơn và video chân thực, độ phân giải cao hơn. Camera trước 12MP cũng sẽ đem đến cho người dùng cảm giác cực thích khi sử dụng.

Tuổi thọ pin tốt

iPad 9,7 inch có pin sử dụng tới hơn 10 giờ cho một lần sạc. Vì vậy, con bạn sẽ chẳng lo đang học tập, tìm kiếm tài liệu mà lại hết pin. 

Hệ điều hành iOS 11 mới nhất

Ipad trang bị hệ điều hành iOS 11 mới nhất  của Apple cho phép bạn chạy hai ứng dụng cùng lúc và tùy chỉnh vị trí các cửa sổ ứng dụng hay kéo các mục từ cửa sổ này sang cửa sổ khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem tất cả các ứng dụng đang mở ở một chế độ xem.

Có tùy chọn kết nối LTE

Với iPad 9,7 inch bản LTE có giá 599 USD (khoảng 13,6 triệu đồng) cho khả năng truy cập internet ở bất cứ nơi nào.

Chưa có câu trả lời nào