Apple sẽ trình làng iPad 9,7 inch giá rẻ có đi kèm Apple Pencil ?

Một số báo cáo cho rằng Apple đang phát triển dòng iPad giá rẻ để cạnh tranh với các tablet Android.

 

Một số số nguồn tin cho biết Apple chuẩn bị trình làng iPad 9,7 inch giá rẻ vào sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 27/03 tới. Được biết Apple sẽ đưa ra mức giá khởi điểm cho thiết bị này là 259 USD, tương đương 5,9 triệu VND. Đây thực sự là một mức giá hấp dẫn với một thiết bị đến từ nhà Táo.

Theo ông Ming-Chi Kuo, iPad mới tuy có giá rẻ nhưng vẫn sẽ được đi kèm với Apple Pencil như iPad Pro. Được biết, đây là chiến lược của Apple để sản phẩm của hãng có thể cạnh tranh tốt hơn với các dòng tablet Android khác. Tuy nhiên ông không đưa ra thông tin chi tiết nào về thiết bị này mà chỉ nói chung rằng nó sẽ được trang bị bút cảm ứng và màn hình tốt hơn.

Ngoài ra, nhà Táo cũng đã gửi đi các bức thư mời tham dự sự kiện tới của hãng để trình làng iPad giáo dục và bức thư này đã được viết bằng Apple Pencil.

Các chromebook giá rẻ thường được dùng cho giáo dục và đó chính là lý do vì sao Apple quyết định sản xuất iPad giá rẻ đi kèm bút cảm ứng. Bên cạnh phiên bản 259 USD thì hãng sẽ cho ra mắt thêm iPad phiên bản 329 USD.

Nhiều thông tin cũng cho rằng iPad 259 USD chính là phiên bản kế nhiệm của iPad 2017 và được dùng cho giáo dục. Còn bản 329 USD là để cạnh tranh với tablet Android.

 

Chúng ta hãy cùng chờ xem Apple sẽ đem đến những gì trong thời gian tới nhé !

Chưa có câu trả lời nào