So sánh điểm khác biệt giữa iPad Air và iPad Air 2

Apple vừa cho ra mắt chiếc iPad Air 2 sở hữu những tính năng nổi trội với những danh hiệu như chiếc tablet tốt nhất, mỏng nhất thị trường. Cùng vatgia.com so sánh iPad Air 2 với thế hệ tiền nhiệm iPad Air qua bài viết sau đây!

Về thiết kế

Ipad Air sở hữu diện mạo gần giống thế hệ tiền nhiệm, độ dày của iPad Air 2 là 6,1 mm, mỏng hơn iPad Air 18% với 3 phiên bản vàng, xám, bạc.

Về tính năng

iPad Air 2 sở hữu nhiều tính năng mới như cảm biến vân tay TouchID hỗ trợ đăng nhập Facebook, ApplePay.

iPad Air 2 và iPad Air đều được Apple trang bị màn hình cảm ứng đa điểm LED – backlit 9.7 inch, tấm nền IPS, độ phân giải 2048 pixel  x 1536 pixel cùng lớp phủ chống bám vân tay trên màn hình.

Điều mà iPad Air không có được như iPad Air 2 đó là lớp phủ chống phản xạ mới, cải thiện khả năng nhìn, chống phản quang ít nhất so với nhiều dòng tablet hiện nay.

Về thông số kỹ thuật

iPad Air 2 được nâng cấp lên chip A8X, CPU 64 bit tăng hiệu suất lên 40% so với iPad Air chạy chip A7 và M7.

Camera của iPad Air 2 cũng được nâng cấp, cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, tích hợp tính năng quay video chậm.

Như vậy, chiếc iPad Air 2 sở hữu nhiều tính năng cải tiến hơn so với iPad Air. Với độ mỏng không có đối thủ, cấu hình mạnh, tính năng hiện đại, mức giá hiện tại của iPad Air 2 16GB bằng chiếc iPad Air 32GB với giá 499 USD, bản 128 GB là 699 USD.

Với những người có mức tài chính hạn hẹp thì iPad Air vẫn là lựa chọn tốt, tuy nhiên, với một túi tiền “rủng rỉnh” và muốn trải nghiệm tính năng mới mẻ thì iPad Air 2 là chiếc máy tính bảng lý tưởng nhất.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào