Chiếc máy tính bảng ThinkPad X1 của Lenovo có gì đặc biệt?

Dòng máy tính bảng ThinkPad là một trong những sản phẩm chủ đạo, là thành công, là niềm tự hào của Lenovo đưa tên tuổi của hãng sánh ngang với thương hiệu toàn cầu như Dell, HP. Năm nay, Lenovo đã giới thiệu tới công chúng chiếc ThinkPad X1 Gen 3 với những ưu điểm vượt trội – đối thủ trực tiếp của dòng Surface.

Thiết kế

Diện mạo chiếc ThinkPad X1 được bao bọc bởi màu đen tuyền truyền thống, chất liệu cao cấp, tương tự như chiếc Surface của Microsoft từ phần quạt tản nhiệt đến chân đế phía sau hay DOC kết nối bàn phím. Việc học hỏi này không có gì là sai trái và mang tới cho ThinkPad X1 ngoại hình sang trọng, cứng cáp.

Màn hình của ThinkPad X1 13 inch lớn hơn Surface Pro nên kích thước nặng hơn, đạt 890g khi chưa gắn bàn phím.

Phần bàn phím cũng được đánh giá cao với phím sâu, độ nhạy tốt, mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời không kém những chiếc laptop cao cấp.

Màn hình

Màn hình ThinkPad X1 sở hữu có độ lớn 13 inch, 3K độ phân giải 3000 pixel x 2000 pixel, cao hơn so với Surface Pro, trang bị tấm nền IPS, mặt kính cường lực, khả năng cảm ứng đa điểm như một chiếc tablet thông thường.

ThinkPad X1 còn có bút cảm ứng tiện dụng, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, vẽ vời, ghi chú.

Cấu hình

ThinkPad X1 có cấu hình thuộc top đầu trong dòng tablet 2 trong 1, bản tùy chọn cao nhất là i7 – 8650U, tích hợp Intel vPro hỗ trợ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp , tương thích với nhiều phần mềm mới mà không phải chiếc laptop nào hiện nay cũng có được.

ThinkPad X1 cung cấp 2 tùy chọn dung lượng RAM là 16GB và 1TB, 2 tùy chọn Windows 10 Home và Windows 10 Pro.

Cổng kết nối và thời lượng pin

ThinkPad X1 trang bị 2 cổng USB Type – C đời mới, những cổng kết nối cũ đã lược bỏ, giúp chiếc máy mỏng nhẹ hơn. Tích hợp công nghệ Thunderbolt 3 kiêm cổng sạc pin, máy cũng có chưa khe cắm thẻ MicroSD và khe SIM cùng jack tai nghe truyền thống.

Viên pin của ThinkPad X1 có dung lượng 42Wh, mang tới thời gian sử dụng lên đến 9,5 giờ. Mức giá dự kiến của chiếc tablet 2 trong 2 này là 1599 USD.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào