Huawei MediaPad M5 dẫn đầu xu hướng table mới

Nếu như trước đây các dòng máy tính xách tay thường tích hợp các công dụng hay tính năng của máy tính bảng, thì sự xuất hiện của Huawei MediaPad M5 10.8 inch dẫn đầu một xu hướng ngược lại, máy tín bảng kết hợp các tính năng của máy tính xách tay.

Sử dụng hệ điều hành loại EMUI 8.0, chiếc Mediamad M5 đã được cải thiện, thêm các tác vụ đa năng mang dáng dấp của một chiếc laptop. Đồng thời, chiếc máy tính bảng này cũng được thiết kế nối với bàn phím QWERTY.

Bàn phím này hoàn toàn mang đến sự trải nghiệm không khác gì các bàn phím thông thường. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể kết nối với chuột Bluetooth nếu không muốn rê chuột.

Màn hình độ phân giải 280 ppi pixel mang lại hình ảnh sắc nét, sống động. Đơn giản nhưng trải nghiệm đầy đủ các tính năng.Chỉ với 3 giờ sạc pin, bạn có thể sử dụng nó trong 12 giờ liên tiếp ngay cả với video 1080p. Huawei cũng cung cấp loại pin nhỏ hơn. Tuy nhiên thì cũng chỉ với 2 giờ sạc, chiếc máy có thể hoạt động tới 11 giờ.

Thiết kế của máy khá tinh xảo và mềm mại. Với trọng lượng 498 gram, bạn có thể dễ dàng để nó trong túi xách ra ngoài mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Hãy cập nhật trên Vật giá để có những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước
Camera chính của MediaPad M5 có độ phân giải 13MP, thiết bị còn có khả năng kết nối với phụ kiện ngoài nhờ vào cổng kết nối nam châm ở mặt lưng. Bên cạnh đó, Huawei còn giới thiệu phụ kiện đi kèm là chiếc bút M Pen dành riêng cho chiếc tablet này. Nhưng bút M Pen phải mua rời chứ hãng không tặng kèm trong hộp.