Huawei MediaPad M5 với nhiều tính năng cao cấp vừa lộ thêm ảnh mới

Theo xu hướng hiện nay, người dùng ngày càng chuộng những phablet có màn hình lớn, chính vì thế mà những tablet đang bị dần đẩy ra khỏi thị trường. Tuy nhiên máy tính bảng được tích hợp 2 trong 1 vẫn có chỗ đứng nhất định.

Theo những thông tin từ Gizchina, Microsoft là hãng đứng đầu thị trường tablet 2 trong 1 với những chiếc surface cao cấp, mạnh mẽ và vô cùng tiện lợi, Tuy nhiên giá của những chiếc Surface này thì khá là mắc, và nếu bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc thì phải đến với những nhà sản xuất Trung Quốc.

 Huawei MediaPad M5 với nhiều tính năng cao cấp đạt chứng nhận FCC

Mới đây, một tablet với tên gọi Huawei MediaPad M5 đã đạt chứng nhận tại FCC, tức là nó sẽ sớm được trình làng tại thị trường Mỹ.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, chiếc tablet này của Huawei đã rò rỉ nhiều chi tiết về thông số kỹ thuật, còn hiện nay, chứng nhận của FCC đã hé lộ thêm những thông tin thú vị hơn. Cụ thể, Huawei MediaPad M5 sẽ được trang bị vỏ kim loại với thiết kế ăng ten hình chữ U, bên trái là sự hiện diện của camera đơn, cạnh phải là vị trí dành cho nút nguồn, chỉnh âm lượng, khe SIM được hỗ trợ kết nối 4G ở phía đối diện.

Chiếc tablet này nhắm tới phân khúc cao cấp, do đó những thông số của nó vô cùng ấn tượng với màn hình kích thước 8,4 inch, độ phân giải 2K, vi xử lý Kirin 960, pin dung lượng 4.980 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.0.

Hi vọng, thiết bị này sẽ sớm được Huawei trình làng, sớm nhất là vào cuối tháng 2 tới tại sự kiện MWC 2018, cùng Vatgia.com đón chờ nhé!

Chưa có câu trả lời nào