Mua máy tính bảng Asus 8 inch nào giá rẻ, cấu hình ấn tượng?

Asus là một trong những nhà sản xuất thiết bị điện tử đình đám hàng đầu thế giới với những sản phẩm công nghệ chất lượng vượt trội . Máy tính bảng cũng là một trong số đó. Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này, dưới đây là 3 gợi ý máy tính bảng 8 inch giá rẻ mà cấu hình ấn tượng dành cho bạn.

Asus Zenpad 8 Z380KL

Giá tham khảo: từ 1,100,000 đồng.

Máy tính bảng ZenPad 8 Z380KL sở hữu màn hình 8 inch độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh 189 dpi, khả năng chống chịu va đập hay trầy xước nhờ trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, cách điệu giống một cuốn sổ tay, đậm chất thời trang, thiết bị còn sở hữu cấu hình tốt với chip Snapdragon 410 của Qualcomm, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, cùng với 3G, 4G LTE Cat 4 mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí tối ưu.

Asus FonePad 8 FE380CG

Giá tham khảo: từ 2,000,000 đồng.

Máy tính bảng Asus FonePad 8 FE380CG chinh phục người dùng bởi thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi để mang theo bên mình khi di chuyển, hiện đại và tinh tế.

Máy được trang bị hai SIM, màn hình sáng, loa kép cho chất âm khá, hỗ trợ giải trí tốt. Ngoài ra, Fonepad 8 còn sở hữu chức năng gọi điện, nhắn tin rất đa năng, tiện dụng. Hiện sản phẩm có nhiều phiên bản với màu sắc trẻ trung cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Asus MeMO Pad 8 ME181C

Giá tham khảo: 1,100,000 đồng.

MeMO Pad là dòng máy tính bảng phổ thông của Asus, hướng tới đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp với nhiều lựa chọn màu sắc và giá rẻ. MeMO Pad 8 ME181C là một đại diện tiêu biểu cho phân khúc này.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt và chắc chắn, được trang bị cấu hình tốt với màn hình 8 inch lớn, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích và pin “trâu”, đáp ứng việc sử dụng thông thường của người dùng.

Trên đây là 3 chiếc máy tính bảng 8 inch giá rẻ và sở hữu cấu hình ấn tượng đến từ thương hiệu Asus. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu tìm mua máy tính bảng, giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào