Hé lộ hình ảnh render mẫu máy tính bảng có thể gập đôi của Microsoft

Sau khi bản vẽ thiết kế mẫu máy tính bảng có khả năng gập đôi của Microsoft bị lộ cách đây không lâu thì giờ đây, hình ảnh render của chiếc máy tính bảng này lại tiếp tục được hé lộ khiến cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên vì thiết kế quá đẹp.

Trong hình ảnh thiết kế, chiếc máy tính bảng có thể gập đôi sẽ được trang bị hai màn hình OLED nhỏ riêng biệt, cho phép người dùng có thể ghép nối với nhau để trở thành một màn hình hiển thị cỡ lớn với nhiều chế độ tùy chọn: chế độ máy tính bảng, chế độ laptop, chế độ gập đôi và chế độ tent mode.

Để thiết bị có thể gập đôi lại và kết nối giữa hai màn hình OLED, các kĩ sư của Microsoft đã thiết kế bộ bản lề cơ khí và nam châm đặt dọc theo mặt lưng máy, giúp thiết bị có thể gập lại cũng như mở ra dễ dàng hơn.

Chiếc tablet này cũng được trang bị chức năng nghe gọi như một chiếc điện thoại thông minh, chạy trên phiên bản Windows 10 đặc biệt với tên mã là Andromeda. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị hẳn một ứng dụng riêng cho phép người dùng gập lại thành hai màn hình song song để viết như đang sử dụng một quyển số thông thường.

Đối tượng nhắm đến của chiếc tablet lần này là các doanh nhân, thậm chí là học sinh, sinh viên cũng có thể sử dụng sản phẩm độc đáo này. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của chiếc máy tính bảng, nếu có thông tin gì liên quan đến chiếc máy tính bảng có khả năng gập đôi này, Vật Giá sẽ được cập nhật nhanh nhất tới bạn đọc, xin chú ý theo dõi nhé!

Chưa có câu trả lời nào