Lenovo ra mắt dòng máy tính bảng giá siêu rẻ chỉ từ 1,999 triệu đồng?

Lenovo vừa gây nên một cơn sốt trên thị trường khi đưa ra dòng máy tính bảng Lenovo Tab  4 hoàn toàn mới với mức giá sốc chỉ từ 1,999 triệu đồng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, máy tính bảng cũng trở thành một thiết bị công nghệ nhận được sự yêu mến của nhiều người. Lenovo luôn được biết tới là hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới. Vừa qua hãng đã gây nên một cơn sốt trên thị trường máy tính bảng với việc cho ra mắt loạt máy tính bảng hoàn toàn mới có mức giá gây sốc. Lenovo Tab 4 được bán ra thị trường chỉ tử 1,999 triệu đồng.

Cấu hình ổn định

Lenovo đưa ra thị trường hai mẫu là Tab 4 7 Lite và Tab 4 8 với ưu điểm chung là thời lượng pin dài lên tới 12 giờ đồng hồ. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android OS 7.02 với chip xử lý Quad-core Snapdragon. Tab 4 chủ yếu hướng tới đối tượng trẻ em với những phần mềm nhẹ nhàng nên chỉ sở hữu RAM 2 GB.

Tuy nhiên với màn hình Full HD, chiếc máy tính bảng này sẽ mang lại những hình ảnh sắc nét và chân thực cho người dùng. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh của Lenovo Tab 4 cũng được tăng cường ở cả hai sản phẩm để có được chất lượng âm thanh sống động.

Tính năng tiện lợi

Lenovo trang bị cho dòng máy tính bảng mới chế độ đa người dùng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều người chung một chiếc máy tính bảng mà không lo phải thoát các tài khoản cá nhân của mình ra. Máy sẽ cho phép bạn tạo tài khoản và thiết lập riêng trên máy.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng kiểm soát việc sử dụng máy tính bảng của con em mình với chế độ Kid’s Account độc đáo. Chế độ cho phép người dùng được lựa chọn những nội dung mà trẻ nhỏ được phép sử dụng.

Chắc chắn với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 1,999 triệu đồng dành cho phiên bản Wifi và 2,399 triệu đồng với phiên bản LTE, Lenovo Tab 4 là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng để phục vụ việc học tập và giải trí cho con em mình thì chắc chắn đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn.

Chưa có câu trả lời nào