Lenovo cho ra mắt bộ đôi máy tính bảng với giá "mềm"

Lenovo là một thương hiệu điện tử nổi tiếng của Trung Quốc với rất nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Mới đây, Lenovo đã cho ra mắt thêm hai dòng máy tính bảng mới mang tên Tab 7 và Tab 7 Essential.

Giá bán mềm khó cưỡng nổi

Bộ đôi máy tính bảng được Lenovo cho ra mắt lần này có mức giá khá mềm chỉ ở mức 100 USD cho Lenovo Tab 7 và chỉ 80 USD cho chiếc Tab 7 Essential. Tuy nhiên với mức giá này thì sức mạnh của máy cũng sẽ không được ấn tượng như nhiều dòng máy tính bảng cao cấp khác và có lẽ chỉ phù hợp với trẻ em hoặc những người ít sử dụng máy tính bảng.

Cấu hình ở mức tầm trung

Chiếc Lenovo Tab 7 được trang bị màn hình 7 inch với độ phân giả HD. Hệ thống camera cũng chỉ ở mức trung bình với camera sau 2MP và camera trước 5MP. Bộ vi xử lý của máy là bộ MediaTek MT8161 bốn xung nhịp 1,3 GHz cùng với đó là RAM 1GB và bộ nhớ trong dung lượng 16GB đem lại một hiệu năng tạm chấp nhận.

Chiếc Lenovo Tab 7 Essential cũng được trang bị màn hình kích cỡ 7 inch nhưng độ phân giải thấp hơn chỉ ở mức 1024 x 600 px. Bộ vi xử lý của máy là QuadTorel MT8167D với 1GB RAM cùng dung lượng bộ nhớ trong đạt 16GB.

Hệ điều hành Android 7.0 nhưng lại không có kết nối 3G/4G

Điểm mạnh đối với bộ đôi máy tính bảng này của Lenovo chính là việc cả dhai đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0. Tuy nhiên điểm trừ của máy chính là việc chỉ có kết nói Wi-Fi chứ không hỗ trợ kết nối 3G và 4G.

Bộ đôi máy tính bảng này của Lenovo chắc chắn là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để dùng cho mục đích giải trí hoặc cho con nhỏ. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có được những thông tin tốt nhất về sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào