Tương lai không máy tính với sản phẩm mới của Apple

 Mới đây những tín đồ công nghệ đã được chiêm ngưỡng một đoạn quảng cáo về sản sản phẩm mới của Apple đó chính là chiếc iPad Pro. Đặc biệt khi Apple cho rằng sản phẩm này có thể thay thế hoàn toàn một chiếc máy tính thông thường.

 Trong đoạn quảng cáo trên cô gái trong video đã sử dụng chiếc iPad này mọi nơi trong suốt quá trình di chuyển như khi đi học, ngoài vườn hay thậm chí là trên cây. Chiếc iPad này sử dụng hệ điều hành iOS 11 có nhiều tính năng nổi bật như đa nhiệm của sổ, khả năng kết hợp cực tốt cùng chiếc Apple Pencil hay tính nhanh nhạy khi di chuyển giữa các ứng dụng. Hơn thế khả năng gõ văn bản, chụp ảnh hay vẽ thậm chí là đọc truyện cho thấy rằng chiếc iPad mới này là một sản phẩm cực kì đa năng và tiện dụng.

 Đoạn cuối của video còn có cảnh người mẹ hỏi cô bé đang làm gì với chiếc máy tính và nhận được câu trả lời “máy tính là gì?”. Có thể thấy rằng  Apple rất tự tin về sản phẩm của mình và trong tương lai có thể thay thế hoàn toàn một chiếc máy tính.

 Video quảng cáo mới này cho thấy rằng càng ngày các thiết bị của Apple ngày càng trở nên tiện lợi thông minh và nhiều tính năng đặc biệt hơn giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chưa có câu trả lời nào