So sánh iPad Pro 9.7 inch và iPad thường?

Sở hữu nhiều điểm tương đồng, nhưng iPad Pro 9.7 inch lại có mức giá cao hơn 5 triệu, liệu có xứng đáng để mua? Hãy cùng so sánh iPad Pro và iPad thường để xem nên sở hữu chiếc máy tính bảng nào nhé.

Về ngoại hình

Về phần này, cả hai có thiết kế tương tự nhau với kích thước 9.4x6.6 inch, màn hình 9.7 inch. Điểm khác biệt rất ít ở iPad Pro có phần mỏng nhẹ hơn mà thôi. Điều này chỉ gây ảnh hướng đến việc mua ốp lưng của hai sản phẩm này là khác nhau, còn trong quá trình sử dụng, rất khó để phân biệt.

Màn hình

Có cùng kích cỡm cùng độ phần giải 2048x1536p, cùng mật độ điểm ảnh 264ppi, iPad Pro chỉ nhỉnh hơn sản phẩm còn lại ở lớp phủ trống lóa và công nghệ True Tone (cho phép máy có khả năng điều chỉnh màu sắc, ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh, đặc biệt, công nghệ này cũng có trên iPhone X).

Ngoài ra, iPad Pro cũng nhỉnh hơn ở phần có thể sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil.

Camera, cổng kết nối

Bộ đôi này đều sở hữu cổng lightning mới và không còn được tích hợp jack cắm 3.5mm. Nhưng với cổng kết nối mới này, người dùng có thể thêm các ổ cứng mở rộng bộ nhớ, đây cũng là điểm giúp Apple so sánh với thẻ MicroSD ở các sản phẩm Android.

iPad Pro cũng đặc biệt hơn với cổng kết nối hỗ trợ Apple Smart Keyboard, bàn phím thông minh chính hãng sản xuất.

So với bản thường, iPad Pro có chất lượng camera trước cao cấp hơn hẳn với camera 5MP, đặc biệt thích hợp với những người hay gọi FaceTime, Skype, Viber...

Hiệu năng

iPad Pro sử dụng chip xử lý A9X cap cấp hơn A9 ở bản thường, mang lại hiệu năng cao hơn, nhanh hơn.

Trên đây là so sánh giữa iPad Pro và iPad thường, mong rằng vatgia.com đã mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào