Apple iPad 2017: lựa chọn vì giá?

Hãng Apple thì đã quá quen thuộc với mọi người về cả chất lượng lẫn giá thành. Trước giờ hãng này vẫn nhắm đến phân khúc tầm cao nên giá các sản phẩm này thường không hề rẻ. Nói đến iPad, có thể nói đây là chiếc máy tính bảng bán chạy nhất thế giới hiện nay, bỏ xa những đối thủ đứng vị trí thứ 2 và 3. Gần đây Apple đã cho ra mắt iPad 2017 nhưng nhiều người lại cho rằng, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là giá?

Về cơ bản thì chiếc máy tính bảng này là một phiên bản nâng cấp của iPad Air 2, nhưng không thật sự nổi bật. Tất nhiên, iPad vẫn là một chiếc iPad, và nó vẫn rất tốt so với các máy tính bảng của hãng khác. Thế nhưng, để so sánh với chính các phiên bản trước của nó thì lại là một câu chuyện khác. Nhược điểm của chiếc máy này có thể tóm gọn như sau: màn hình không bằng máy đời trước, không có smart connector và chỉ có 1 bên loa ngoài. 

Nói như vậy, chúng ta cũng không thể phủ nhận những điểm mạnh của chiếc iPad này. Trước tiên, nó vẫn giữ ưu điểm của một chiếc iPad, nghĩa là nó mỏng, chạy nhanh và có màn hình vô cùng tốt, được cài đặt với nhiều ứng dụng. Có thể nói, người ta không phải băn khoăn về chất lượng như những hãng khác. 

Và giá của nó khá là rẻ, 329 đô cho phiên bản 32GB, mua phiên bản 128GB thì bạn phải trả thêm 100 đô nữa. Nói chung đây là một chiếc Pad khá rẻ so với hãng Apple.

Nhiều người kêu ca rằng các sản phẩm của Apple quá đắt và đây là cách Apple đáp trả: một iPad đơn giản và rẻ. 

Chưa có câu trả lời nào