Có thể làm gì với bút S-Pen trên máy tính bảng Samsung Galaxy Book 10.6 inch?

 

Trong tháng 6 vừa qua, Samsung đã cho ra thị trường chiếc tablet kiêm laptop Samsung Galaxy Book 10.6 inch được đánh giá là chiếc máy tính bảng đột phá nhất năm 2017.

Ngoài sở hữu những tính năng vượt trội, điều khiến người dùng công nghệ phải chú ý tới chính là sự xuất hiện của chiếc bút S-Pen chỉ thấy trên các dòng smartphone Samsung Galaxy Note. Vậy chiếc bút đi kèm tablet Samsung Galaxy Book 10.6 inch có “thần thánh” như chiếc bút ở điện thoại Note?

Cảm giác viết như bút thật: bút dành cho máy tính có kích thước to hơn nên cảm giác cầm vừa và chắc tay hơn khi thực hiện các thao tác. Bút có thể tự nhận diện được khoảng 4,096 cấp độ các lực nhấn. Nét bút đậm hay nhạt, dày hay mỏng khi lực bạn nhấn vào được thực hiện tốt và chân thật với chữ viết của bạn.

Hỗ trợ vẽ chuyên nghiệp: Bạn có thể viết đứng bút hay nghiêng,  S-Pen sẽ sẵn sàng“chiều lòng” bạn, có thể viết theo kiểu “nét thanh, nét đậm” 1 cách hoàn hảo. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực và làm hài lòng những người dùng chuyên về hội họa.

Nhờ tương thích vơi Adobe Photoshop- phần mềm cao cấp sẽ hỗ trợ và nâng cấp sự chuyên nghiệp, hoàn hảo hơn cho chiếc bút

Thời gian tiếp xúc giữa máy và bút nhanh, hoạt động ngay tức thì, bút viết êm, cảm giác rất dễ chịu.

Khả năng ghi chép nhanh: Giống như 1 chiếc bút thực sự, bạn có thể ghi chép nhanh chóng mọi thông tin vào bất cứ lúc nào. Đặt biệt dù màn hình không sáng, bạn vẫn có thể ghi chép và chắc chắn chúng sẽ được lưu lại.

Sáng tạo tranh vẽ, tạo ảnh GIF sinh động.

Sự xuất hiện của chiếc bút S-Pen hỗ trợ và đem lại nhiều lợi ích, điểm mạnh hơn cho chiếc tablet Samsung Galaxy Book 10.6 inch. S-Pen và Samsung Galaxy Book 10.6 inch xứng đáng là cặp đôi “hoàn hảo”.

Chưa có câu trả lời nào