IPad mini: Có đáng đồng tiền, bát gạo?

Các sản phẩm của Apple đều rất đáng trông chờ bởi chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã đã được khẳng định. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng của hãng này là dòng iPad - máy tính bảng vô cùng tiện dụng. Ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm này đã được dân tình săn đón và tạo nên cơn sốt công nghệ lớn trên toàn thế giới. Cách đây vài năm, Apple cho ra mắt iPad mini và đúng như mong đợi, được toàn bộ tín đồ công nghệ chào đón. 

Trước khi ra mắt sản phẩm này, như mọi sản phẩm khác của mình, Apple luôn "nói ít làm nhiều". Được chào đời khi mà thị trường máy tính bảng đang vô cùng sôi sục với nhiều hãng khác nhau như Sam sung và một số hãng Android khác. iPad luôn dẫn đầu trong phân khúc tầm cao nhưng lại không được lòng phân khúc tầm trung hay màn hình nhỏ. iPad mini ra đời chính là để thay đổi điều đó.

Với kích thước chỉ với 7,9 inch, cảm tưởng của chúng ta chính là chiếc iPad này rất mỏng và nhẹ với chỉ 300 gam. Khách hàng sử dụng sản phẩm có thể cầm chỉ bằng một tay giống như đang cầm một quyển sách vậy. 

Các nút của iPad mini không có gì thay đổi so với người anh em dòng iPad trước cả, thậm chí, đến lỗ nhỏ tản nhiệt vẫn đặt ở thân đuôi máy ở phía sau. 

Về cơ bản, iPad mini không có nhiều khác biệt so với với chiếc máy tính bảng thông thường, trừ việc nó nhỏ hơn và giá cũng mềm hơn đôi chút. Do đó, rất hợp lý khi bạn sở hữu một chiếc ipad mini cho mình. 

Chưa có câu trả lời nào