Samsung Galaxy Tab 3V vui ngày tựu trường?

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 3

Samsung Galaxy Tab 3V chiếc máy tính bảng giá rẻ cho học sinh sinh viên cực chất

Tháng 8 đang dần trôi qua, ngày tựu trường nhập học của các em học sinh, sinh viên đang cận kề hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong thời gian này, hẳn các bậc phụ huynh sẽ nghĩ đến việc sắm sửa đồ dùng học tập hay máy tính cho con cái. Đặc biệt, xu hướng mua sắm đồ dùng học tập đầu năm cho học sinh, đặc biệt là sinh viên thường là máy tính hay laptop. Với các quý vị đang muốn mua cho con em mình máy tính hay máy tỉnh bảng để học tập, thì Samsung Galaxy Tab 3V là một lựa chọn không tồi khi hội tụ đầy đủ chức năng cần thiết cho việc học tập và giải trí nhưng giá thành lại vừa phải.

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 4

Làm sản phẩm của hãng công nghệ nổi tiếng, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V mang phong cách thiết kế trẻ trung, giản dị và là sản phẩm dẫn đầu phân khúc bình dân năm 2015 của hãng.

Vì là dòng sản phẩm năm 2015, nên Galaxy Tab 3V bị hạn chế ở một số điểm như độ phân giải không cao, font chứ và biểu tượng icon còn thô và to. Tuy nhiên, với những người có thị lực yếu hay người cao tuổi thì khá thích hợp vì dễ quan sát.

Sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ nguyên khối vô cùng cứng cáp, dễ cần nắm và đặc biệt là phần mặt lưng được bọc da nhìn sang trọng và chống trơn trượt tốt.

Cấu hình của Galaxy Tab 3V chưa cao, nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi sản phẩm đã ra mắt cách đây 2 năm. Cụ thể hơn Với các tác vụ đơn giản như lướt web, nghe nhạc, đọc báo, chơi game cấu hình thấp hay học tiếng Anh thì Galaxy Tab 3V vẫn có thể đáp ứng tốt.

Không phải là sản phẩm mới hay đình đám, tuy nhiên Samsung Galaxy Tab 3V sẽ là một sản phẩm thiết thực mà các bậc phụ khuynh có nhu cầu sắm sửa cho con em mình với mục đích học tập, tra từ điển và giải trí nhẹ nhàng sau những giờ học tập căng thẳng.

Chưa có câu trả lời nào