Top 5 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay?

Ngày nay với thị trường rộng mở, bạn không cần phải có quá nhiều tiền mà vẫn có thể thỏa được lòng đam mê thế giới công nghệ theo cách riêng của bạn với top những máy tính bảng có mức giá rẻ đáng mua nhất dưới đây:

Samsung Galaxy Tab 7.0
Xuất hiện trên thị trường ,hiện nay, sản phẩm này rất vinh dự khi lọt vào trong top 5 máy tính bảng giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường nước ta. Bạn cần biết một số thông tin về cấu hình máy : Đầu  tiên phải nói tới kích thước màn hình là 7 inch, CPU QUAD- Core 1,5 GHz, RAM chứa đựng  1.5GB ROM 8GB,Camera  sắc nét với thông số thiết kế 2.0MP/5.0MP; Pin cường độ  4000mAh; Hệ điều hành Android 5.1

XiaoMi Mi pad 2
Định kiến sử dụng các sản phẩm hàng Trung Quốc dường như có thể sẽ bị xuôi lòng chút bớt với sự góp mặt của XiaoMi Mi pad 2, nó chính là một tablet rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Chiếc máy sở hữu cấu hình với chip Intel Atom X5-Z8500 , chip đồ họa Intel HD, RAM 2GB đem lại cảm giác rất trơn tru và mượt mà khi lướt web, chơi game,…

Amazon Fire 7 inch
Nếu trong trường hợp mà  bạn đang lục lọi dở dang để có thể tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ để phục vụ như cầu chơi game hay đọc sách thì Amazon Fire 7 Inch là chiếc máy cực kỳ phù hợp.

Asus ZenPad 8.0 Z380KL
Đây là dòng sản phẩm với nhận xét có cấu hình khá tốt với những khả năng nghe gọi, kết nối wifi, 3G,..ổn định và mượt mà.

Acer Iconua Talk B1-723


Chiếc tablet này rất là phù hợp với những ai đang băn khoăn để có thể  tìm kiếm một chiếc máy tính cầm tay giá rẻ nhưng vẫn hợp thời trang và tích hợp  có sẵn nhiều chức năng đa dạng. Thời lượng Pin được sản xuất  khá ổn 3280 mAh, được hỗ trợ Sim, kết nối 3G, wifi và nghe gọi cùng vẻ ngoài được thiết kế khá đẹp mắt với màu vàng đồng sang trọng.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào