Samsung Galaxy Tab A 2016 có giá chỉ 4.5 triệu đồng?

 Sau khi giới thiệu bộ đôi Tab A vào năm trước, Samsung tiếp tục tung ra thị trường bản kế nhiệm của bộ đôi, Samsung Galaxy Tab A6 với mong muốn cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng phân khúc bình dân.

 Không quá khác biệt về thiết kế so với phiên bản trước, tablet này vẫn được trang bị cụm phím cứng ở cạnh phải cùng khe cắm sim và thẻ nhớ ở cạnh trái và giắc cắm tai nghe, cổng kết nối microUSB được bố trí ở cạnh dưới của máy. Có lẽ, điểm nhấn lớn nhất của Samsung Galaxy Tab A6 so với anh chị của mình là ở màn hình khi được giảm xuống còn 7 inch, tuy nhiên độ phân giải được nâng lên 1.280 x 800 pixel cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bên cạnh đó, các góc cạnh trên máy được bo tròn giúp máy trông gọn gàng, mềm mại hơn, mặt lưng của máy cũng được cải tiến lên chất liệu nhựa nhám cho cảm giác sang trọng và cầm nắm tốt.

 Về camera, Tab A 2016 sở hữu cặp camera tương đối với camera trước 2MP, camera chính 5 MP. Cặp camera cho chất lượng hình ảnh khá, màu sắc nhẹ nhàng, trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh giảm một chút bởi máy không được hỗ trợ đèn Flash.

 Bên cạnh thiết kế, sức mạnh cấu hình của máy cũng được cải thiện khi được trang bị chip lõi tứ 1.5 GHz cùng bộ nhớ RAM 1.5 GB, ROM 8 GB, đặc biệt dung lượng pin khá lớn, 4000 mAh giúp máy có thể hoạt động trong thời gian khá dài.

 Hiện máy đang được bán tại Việt Nam với mức giá 4.5 triệu đồng. Máy có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cơ bản và sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn.

Ha Linh Nguyen
Ha Linh Nguyen
Trả lời 6 năm trước

Rất hay, cảm ơn bạn. Học Gì Đây nhé