Microsoft sẽ phát triển vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cho iPad phải không?

 
Mặc dù đã phát hành dòng sản phẩm giá trị để cạnh tranh trực tiếp với iPad - Surface Pro, song hiện Microsoft vẫn rất quan tâm đến mảng phụ kiện để giúp nâng tầm cho iPad.
 
Phụ kiện vỏ bàn phím mà Microsoft muốn tạo cho iPad sẽ đi kèm pin để làm việc không dây  /// Ảnh: AFP
 
BGR cho biết, Microsoft vừa đăng tải 1 tài liệu về pin lithium trong đó có đề cập đến một iPad Touch Cover mã hãng chưa từng giới thiệu với tên gọi gợi nhớ đến Surface Touch Cover mà Microsoft từng bán được trang bị 1 chiếc vỏ bảo vệ mỏng tích hợp sẵn các phím cảm ứng Type Cover.
iPad Touch Cover có nhãn Model 1719 chủ yếu hướng vào các dòng iPad truyền thống với kết nối bluetooth. Mặc dù không có hình ảnh cụ thể, song tài liệu đã cung cấp 1 thông tin quan trọng về thiết bị này là nó có khả năng hoạt động không dây vì có chứa một pin lithium nhỏ.
Nếu thông tin trong tài liệu này là chính xác thì đây sẽ là đối thủ mới của nhà sản xuất Logitech. Hiện hãng chưa chính thức thừa nhận và cũng chưa biết nó có được bán ra thị trường hay không, nhưng người dùng hoàn toàn có cơ sở để hi vọng trong bối cảnh hợp tác giữa Microsoft và Apple những năm gần đây.
Ngoài thông tin về iPad Touch Cover, tài liệu này cũng đăng tải các sản phẩm khác của Microsoft như HoloLens, Xbox One Battery Pack, Surface Book, smartphone Lumia và Nokia.
Chưa có câu trả lời nào