IPad Mini 4 là phiên bản iPad Mini có màn hình tốt nhất từ trước đến nay?

iPad Mini 4 , tương đương với iPad Air 2, và bộ đôi iPhone 6.

Ra mắt trong sự kiện Apple đình đám ngày 9/9, iPad Mini 4, được đánh giá là máy tính bảng có màn hình hiển thị tốt nhất từ trước đến nay, tiếp nối dòng máy tính bảng gọn nhẹ của Apple. Mini 4 không chỉ tích hợp nhiều tính năng mới mà còn có khả năng hiển thị hình ảnh và  tái tạo màu sắc vô cùng chính xác cùng độ bao phủ 101% sRGB.

  

Kết quả thử nghiệm màn hình và độ tương phản màu sắc của thiết bị này trên DisplayMate cho thấy khả năng tái tạo màu sắc của thiết bị này ngang bằng iPad Air 2 và iPhone 6/iPhone 6 Plus. DisplayMate cũng đã đưa ra một vài số liệu so sánh thực tế cho thấy độ phản xạ màn hình của iPad Mini 4 chỉ khoảng 2%, so với  6,5% của iPad Mini 3 và 9% của iPad Mini đời đầu là thấp hơn rất nhiều.

 

Trước khi iPad Mini 4 ra đời, iPad Air 2 với 2,5% đã chiếm giữa kỷ lục này. Tuy nhiên,  với hầu hết các mẫu máy tính bảng mà DisplayMate đã thử nghiệm gần đây thì khoảng từ 5,0% đến 6,5% là độ phản xạ màn hình thường thấy, như thế, iPad Mini 4 cao hơn từ 2,5 đến 3,5 lần.

 

Có thể, những chỉ số vô cùng đáng kinh ngạc của iPad Mini 4 sẽ gây áp lực lớn với những nhà sản xuất khác. Vậy là thời đại của những thiết bị di động có hiệu suất hiển thị hình ảnh tốt mọi lúc mọi nơi đã tới.

 

Chưa có câu trả lời nào