Bạn đã biết: Top 3 máy tính bảng trung tầm đáng mua nhất hiện nay chưa?

Thị trường máy tính bảng ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với phân khúc những sản phẩm tầm trung giá chỉ từ 7 triệu đồng. Thay vì chọn lựa một chiếc điện thoại hay máy tính PC có giá tiền tương tự thì tại sao bạn không chọn một chiếc máy tính bảng vừa gọn nhẹ, vừa đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

1. Samsung Galaxy Tap A6 10.1.

Samsung là thương hiệu nổi tiếng với dòng máy tính bảng tầm trung có chất lượng tốt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và kể đến nhóm máy tính bảng tầm trung các bạn không thể bỏ qua.

Samsung Galaxy Tap A6 10.1 có màn hình rộng  lên tới 10.1 inchs đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và làm việc. Máy sử dụng tấm nền PLS LCD có độ phân giải 1920x1200px đã giúp hiển thị hình ảnh gốc một cách rõ nét, chung thực và đầy ấn tượng. Samsung Galaxy Tap A6 còn được trang bị camera sau 8MP và camera trước 2MP giúp người sử dụng có thể thoải mái chụp ảnh ngoại cảnh, ảnh tự sướng hoặc gọi video call với chất lượng cực rõ nét.

Về cấu hình thì Samsung Galaxy Tap A6 sử dụng chip 8 nhân cùng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) cho tốc độ xử lý cao, chạy đa nhiệm mượt mà. Một điểm nữa không thể không kể đến đó chính là Samsung Galaxy Tap A6 được trang bị thêm viên pin có dung lượng lên tới 7300 mAh với tính năng tiết kiệm pin độc quyền của Samsung cho bạn sử dụng máy thoải mái cả ngày.

2. Lenovo Yoga Tablet 2 8.0.

Lenovo Yoga Tablet 2 8.0 cũng góp mặt vào danh sách máy tính bảng tầm trung tốt nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt và tiện sử dụng. Sản phẩm được trang bị camera 8MP với những  tính năng bắt ảnh tốt, chụp thiếu sáng, quay phim…cho chất lượng tốt. 

 

Bên cạnh thiết kế thông minh được nhiều người chú ý thì Lenovo Yoga Tablet 2 cũng gây ấn tượng với người dùng bởi cấu hình khá ổn định với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16Gb, tốc độ xử lý nhanh 1.33GHz và được trang bị sim để sử dụng 3G.

3. Huawei MediaPad T1-A21L.

Huawei MediaPad T1-A21L là chiếc máy tính bảng tầm trung rất phù hợp với các đối tượng học sinh sinh viên với mức giá vừa phải. Sản phẩm có màn hình 9.6 inchs, camera trước 5MP, camera sau 2MP cho chất lượng hình ảnh tốt ở điều kiện ngoại cảnh. 

  

Bên trong thiết bị 9.6 inch này là bộ vi xử lý Snapdragon MSM8916 của Qualcomm với RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và  tốc độ xử lý 1.2GHz có thể chạy mượt các ứng dụng phổ thông như: facebook, zingtv, lướt web…

Trên đây là TOP 3 máy tính bảng trung tầm đáng mua nhất hiện nay mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn với những chia sẻ này các bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp rồi phải không?

 

Chưa có câu trả lời nào