Bạn đã biết: Top 5 máy tính bảng nhỏ gọn nhưng cấu hình cực khủng chưa?

Nói đến máy tính bảng chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị có kích thước màn hình lớn và khi dùng phải dùng bằng hai tay. Nhưng kể từ khi máy tính bảng gia nhập thị trường công nghệ thì những hãng sản xuất đã thiết kế ra vô số mẫu mã máy tính bảng có kiểu dáng và kích thước khác nhau từ 7 inchs đến 10 inchs. Đối với những người có bàn tay nhỏ hay có sở thích đi du lịch…thì một chiếc máy tính bảng có kích thước vừa phải và nhỏ là điều mà họ quan tâm nhất. Trong bài viết này thì mình sẽ giới thiệu đến người dùng 5 mẫu máy tính bảng có kích thước nhỏ nhưng cấu hình siêu khủng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

1. Asus Memo Pad HD 7

Asus Memo Pad HD 7 là mẫu máy tính bảng đến từ Asus được rất nhiều người yêu thích bởi có kích thước nhỏ gọn 7 inchs, độ phân giải HD 1280x800, khối lượng 302 gam cho người dùng cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Máy tính bảng có cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý 4 nhân 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 8GB và hệ điều hành Android 4.2.

 

2. Samsung Galaxy Tab 3 7.0

Samsung Galaxy Tab 3 7.0 là phiên bản thứ 3 của dòng Galaxy Tab nhưng sức nóng của nó không hề suy giảm mà còn ngày càng hấp dẫn người dùng hơn vì có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cấu hình được nâng cấp với nhiều hỗ trợ kết nối đa dạng.

Samsung Galaxy Tab 3 7.0 hoạt động mượt mà là nhờ bộ vi xử lý 2 nhân 1.2 GHz, RAM 1GB và hệ điều hành Android 4.1. Người sử dụng có thể dùng chiếc máy tính bảng này để gọi điện thoại giống như một chiếc điện thoại thông thường.

 

3. Lenovo IdeaTab A3000

Máy tính bảng Lenovo IdeaTab A3000 có kích thước nhỏ như một chiếc điện thoại thông thường với màn hình 7 inchs và độ phân giải 1024x600. Cấu hình của Lenovo IdeaTab A3000 là một điểm bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn máy tính bảng cho mình vì đây là cấu hình khá tốt cùng với bộ vi xử lý 4 nhân 1.2GHz, 1GB RAM và 16GB ROM.

 

Lenovo IdeaTab A3000 hỗ trợ 3G và khả năng gọi điện như một chiếc điện thoại bình thường, ngoài ra thì các bạn còn có thể thoải mái cài đặt thêm nhiều ứng dụng tiện ích khác, lưu video, nhạc, hình ảnh…vì sản phẩm hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB.

3. ASUS FonePad Note 6 ME560CG 32Gb

ASUS FonePad Note 6 ME560CG 32Gb là chiếc điện thoại máy tính bảng thế hệ mới được rất nhiều người lựa chọn vì có kích thước nhỏ gọn chỉ 7 inch nhưng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. ASUS FonePad Note 6 ME560CG 32Gb sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2580 lõi kép tốc độ 2 GHz, bộ nhớ RAM tới 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 64 GB.

5. iPad Mini Wifi

iPad Mini là thế hệ đầu tiên của dòng máy tính do Apple sản xuất và được rất nhiều người lựa chọn vì kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ, kích thước màn hình 7.9 inchs. Điểm nổi bật trên chiếc máy tính bảng này đó là liên tục được cập nhập các phiên bản nâng cấp từ nhà sản xuất và có khả năng phát video liên tục 10 tiếng mà không bị hết pin hay nóng máy.

 

Chưa có câu trả lời nào